ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเปี๊ยกสยบลือยันไทยลีกตกชั้น5ทีมเหมือนเดิม

บิ๊กเปี๊ยกสยบลือยันไทยลีกตกชั้น5ทีมเหมือนเดิม

Posted 28/08/2014 by goal.com

 

ประธานทีพีแอล สยบข่าวลือที่อาจจะมีการปรับจำนวนทีมตกชั้นให้ลดลงในช่วงท้ายซีซั่น ยืนยันเป็น 5 ทีมเท่าเดิมและหากมีการเปลี่ยนแปลงต้องแจ้งล่วงหน้า 1 ปี

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยว่าตนเองไม่ได้รับรายงานเรื่องข่าวลือทีจะมีการปรับลดจำนวนทีมตกชั้นในปีนี้จาก 5 ทีมมาเหลือ 3 ทีม และในฐานะนายใหญ่ทีพีแอลยืนยันจะยึดระเบียบตามเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง


ไทยพรีเมียร์ลีก จะปรับลดขนาดของลีกกลับมาเหลือ 18 ทีมอีกครั้งในปีนี้ หลังใช้บทเฉพาะกาลเพิ่มทีมมาเป็น 20 ทีมในฤดูกาล 2014 ทำให้จะต้องมีทีมที่ตกชั้น 5 ทีม ทว่ามีกระแสในช่วงท้ายซีซั่นว่าอาจจะมีการปรับเปลี่ยนอีกครั้ง


“ผมยังไม่ได้รับรายงานเรื่องนี้นะ" บิ๊กเปี๊ยก กล่าว "ผมยังยืนยันว่าปีนี้ไทยพรีเมียร์ลีกจะตกชั้น 5 ทีมและปีหน้าจะเหลือ 18 ทีมซึ่งเราได้ออกโปรแกรมมาเรียบร้อยแล้ว หากจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นเราต้องแจ้งกับทุกสโมสรล่วงหน้าก่อน 1 ปี แน่นอน"


สำหรับทีมที่ตกชั้นไปเล่นในดิวิชั่น 1 ปีหน้าแน่นอนแล้วในเวลานี้คือ จีเอสอี สมุทรสงคราม ส่วนอีก 4 ทีมที่อยู่ในโซนสีแดงประกอบด้วย เพื่อนตำรวจ ,ปตท.ระยอง ,แอร์ฟอร์ซ และ สงขลา ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโจ : ไม่มีเตโก้ไม่มีเชียงรายในวันนี้
    ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ยกย่อง สเตฟาโน่ คูกูร่า อดีตกุนซือของทีมว่าคือบุคคลสำคัญที่ทำให้สโมสรเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดจวบจน ถึงปัจจุบัน ส่วนตนเองเสมือนเข้ามารับช่วงต่อ
  • ตัดสินบุรีรัมย์!แบนรัง1นัดในรังปรับ5หมื่นบ.
    ทีพีแอลตัดสินบุรีรัมย์ ย้อนหลัง สั่งแบนรังเหย้า 1 นัด ปรับครึ่งแสน ฐานความผิดที่แฟนชูป้ายหมิ่นเหม่ "14 : 11 GU ไม่เคยกลัว" โดยเกมไทยลีกวันที่ 12 ต.ค.ต้องไปหาสนามกลางใช้รับมือ โอสถสภาฯ โดยที่แฟนบอลยังเข้าชมได้ตามปกติ ส่วน 2 เคสส่อเสียดอย่างท่าดีใจ "ซี่โครง" และบทสัมภาษณ์หลังเกมของปธ.บุรีรัมย์ ทีพีแอลจะส่งหนังสือเตือน
  • ไม่ง่าย!กัปตันตองชี้เอเชียนเกมส์รอบแรกสูสีทุกทีม
    กัปตันช้างศึกชี้ชัดรอบแรกเอเชียนเกมส์ไม่มีง่ายแน่นอน กำชับเพื่อนไม่เพียงห้ามประมาทแต่เชื่อว่าทุกเกมจะออกมาสูสี
  • ไม่รอช้า!มาโน่รับทาบกิตติพงษ์เฝ้าเสาแข้งเทพ
    คนคุ้นเคยกันดี! มาโน่ โพลกิ้ง เผยขอล่าลายเซ็น กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก อดีตผู้รักษาประตูจอมเซฟ สุพรรณบุรีมาเฝ้าเสาในรังแข้งเทพปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »