ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ปัดอุทธรณ์แบนรังเหย้าแม้ไม่เห็นด้วย

บุรีรัมย์ปัดอุทธรณ์แบนรังเหย้าแม้ไม่เห็นด้วย

Posted 28/08/2014 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า รับคงไม่ยื่นหนังสืออุทธรณ์โทษแบนรังเหย้าแม้จะไม่ค่อยเห็นด้วยกับคำตัดสิน พร้อมรอไทยพรีเมียร์ลีกกำหนดสนามกลางหวดโอสถสภาฯ

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าสโมสรไม่ค่อยเห็นด้วยกับการตัดสินของคณะอนุกรรมการพิจารณา มารยาท วินัย และข้อประท้วงของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ที่สั่งห้ามใช้ไอโมบาย สเตเดี้ยม จัดการแข่งขัน 1 นัด แต่คงไม่ดำเนินการใดๆเพิ่มเติม

“ปราสาทสายฟ้า" จะถูกแบนรังเหย้า 1 นัดโทษฐานที่แฟนบอลชูป้าย “14:11 Guไม่เคยกลัว" ซึ่ง คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯ มองว่าผิดระเบียบ ข้อ4.5 กรณีกองเชียร์ชูป้ายดูหมิ่นทีมคู่แข่งขัน หรือดูถูก ดูหมิ่น หรือลดความ น่าเชื่อถือต่อ สมาคม หรือ ทีพีแอล พร้อมปรับเงิน 5 หมื่นบาท 

“เราไม่ค่อยเห็นด้วยกับบทลงโทษที่ได้รับ แต่ก็คงจะไม่ยื่นอุทธรณ์" บิ๊กจ้ำ ให้สัมภาษณ์ “ทางทีพีแอลบอกว่าจะดำเนินการเรื่องหาสนามแข่งขันให้เราเกมที่ต้องไปใช้สนามกลาง ซึ่งเราก็ยอมรับตามนี้

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องย้ายไปแข่งขันสนามกลางเกมที่พบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี วันที่ 12 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเปี๊ยกสยบลือยันไทยลีกตกชั้น5ทีมเหมือนเดิม
    ประธานทีพีแอล สยบข่าวลือที่อาจจะมีการปรับจำนวนทีมตกชั้นให้ลดลงในช่วงท้ายซีซั่น ยืนยันเป็น 5 ทีมเท่าเดิมและหากมีการเปลี่ยนแปลงต้องแจ้งล่วงหน้า 1 ปี
  • โค้ชโจ : ไม่มีเตโก้ไม่มีเชียงรายในวันนี้
    ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ยกย่อง สเตฟาโน่ คูกูร่า อดีตกุนซือของทีมว่าคือบุคคลสำคัญที่ทำให้สโมสรเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดจวบจน ถึงปัจจุบัน ส่วนตนเองเสมือนเข้ามารับช่วงต่อ
  • ตัดสินบุรีรัมย์!แบนรัง1นัดในรังปรับ5หมื่นบ.
    ทีพีแอลตัดสินบุรีรัมย์ ย้อนหลัง สั่งแบนรังเหย้า 1 นัด ปรับครึ่งแสน ฐานความผิดที่แฟนชูป้ายหมิ่นเหม่ "14 : 11 GU ไม่เคยกลัว" โดยเกมไทยลีกวันที่ 12 ต.ค.ต้องไปหาสนามกลางใช้รับมือ โอสถสภาฯ โดยที่แฟนบอลยังเข้าชมได้ตามปกติ ส่วน 2 เคสส่อเสียดอย่างท่าดีใจ "ซี่โครง" และบทสัมภาษณ์หลังเกมของปธ.บุรีรัมย์ ทีพีแอลจะส่งหนังสือเตือน
  • ไม่ง่าย!กัปตันตองชี้เอเชียนเกมส์รอบแรกสูสีทุกทีม
    กัปตันช้างศึกชี้ชัดรอบแรกเอเชียนเกมส์ไม่มีง่ายแน่นอน กำชับเพื่อนไม่เพียงห้ามประมาทแต่เชื่อว่าทุกเกมจะออกมาสูสี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »