ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไทเกอร์ชวนฉีกกรอบความคิดเดิมๆ สู่ทางเดินชีวิตที่เลือกเอง

ไทเกอร์ชวนฉีกกรอบความคิดเดิมๆ สู่ทางเดินชีวิตที่เลือกเอง

Posted 29/08/2014 by siamsport

  

 

นายณัฐดนัย ปัทมาคม ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ ไทเกอร์เบียร์ บริษัท ทีเอพี เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ไทเกอร์เบียร์ได้มุ่งเน้นสะท้อนภาพลักษณ์ความโดดเด่นของแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใครครั้งใหม่ โดยที่ผ่านมาได้สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อคนรุ่นใหม่ จนเป็นไอคอนนิก แบรนด์ ชั้นนำของเอเชีย ที่โด่งดังและ เป็นที่ยอมรับในฐานะแบรนด์ที่สร้างสรรค์และการกล้าลงมือทำสิ่งใหม่ๆอย่างไม่หยุดมาแล้วกว่า 82 ปี ล่าสุด

ได้นำเสนอโกลบอลแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ใน 25 ประเทศโดยเริ่มคิกออฟในเอเชียก่อน เริ่มต้นที่ สิงคโปร์ เวียดนาม ฮ่องกง ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ฯลฯ ภายใต้ชื่อ UNCAGE (อันเคจ) แคมเปญที่กระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ปลดปล่อย ความกล้าออกตามล่าตัวตน เพื่อก้าวสู่อิสระทางความคิด ที่คุณเป็นผู้กำหนดจุดมุ่งหมายและเลือกที่จะกำกับ "';เส้นทางชีวิต" ได้ด้วยตนเอง

ทั้งนี้ ได้นำเสนอผ่านเรื่องราวจากชีวิตจริงของ 3 คนรุ่นใหม่ จาก 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย ฮ่องกง และ สิงคโปร์ ที่กล้า ออกจากกรอบความคิดที่คุ้นเคยในแบบเดิมๆ หรือเส้นทางชีวิตที่ถูกกำหนดด้วยความมุ่งหวังของครอบครัว สู่เสรีภาพทางความคิดจนสามารถ ใช้ชีวิต ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเรื่องราวทั้ง 3 ถูกถ่ายทอด ในรูปแบบภาพยนตร์สั้นที่สะท้อนถึงการปลดปล่อยความกล้าในตัวเองจนประสบความสำเร็จ พร้อมๆ กับเป็น แรงบันดาลใจที่กระตุ้นให้คนรุ่นใหม่กล้าออกมาเลือกทางเดินของตัวเอง

เริ่มต้นที่เรื่องราวของชีวิตจริงของ สตั้นต์แมน จากประเทศไทยที่น่าจับตามองอย่าง ชาลี เลิศโภคานนท์ (Charlie Ruedpokanon) จากหนุ่มออฟฟิศที่เรียนจบคณะบริหารธุรกิจ ตามความคาดหวังของพ่อแม่ ที่ต้องการให้เขามีชีวิตการงานที่ดี แต่ ชาลี ก็เลือกที่จะทำตาม ความฝัน ของตัวเอง ที่เขาอยากจะมีความสามารถและโลดแล่น อยู่บนเส้นทางภาพยนตร์แอคชั่นระดับโลกเหมือนราชานักบู๊คนดังอย่าง เฉินหลง เขาได้ตัดสินใจกำหนดชีวิตด้วยการเลือกเส้นทางชีวิตตามความต้องการของตัวเอง โดยกล้าที่จะกระโดดเข้าหาฝัน และฝ่าฝันทุกอุปสรรคและทางตันต่างๆ จนทุกวันนี้ชาลี กลายเป็นนักแสดงสตั้นต์แมนดาวรุ่งที่มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ระดับโลก

ทางด้าน ประเทศสิงคโปร์ นำเสนอเรื่องราวชีวิตของ แอนโธนี เฉิน (Anthony Chen) จากหนุ่มไฟแนนซ์ ที่เดินตามความมุ่งหวังของครอบครัวที่ต้องการให้เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงในเส้นทางอาชีพนี้ แต่เขาเลือกที่จะท้าทายความสามารถของตนเองสู่บทบาทใหม่ที่เขาเป็นผู้กำหนดเอง กับอาชีพ นักสร้างภาพยนตร์ ด้วยสไตล์ การทำภาพยนตร์ที่โดดเด่น เนื้อหาแตกต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ทำให้แอนโทนีได้รับรางวัล กล้องทองคำ (Camera D’Or) จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2556 จากภาพยนตร์เรื่อง ILO ILO ซึ่งทุกวันนี้ แอนโทนี ยังคงก้าวย่างสู่สิ่งที่มุ่งหวังด้วยความมุ่งมั่นและแรงผลักดันในตัวเอง

และปิดท้ายด้วย โจอี้ แปง (Joey Pang) สาวฮ่องกง อาร์ตติสท์สาวผู้พิสูจน์ความสามารถด้วยมุมมองทาง ศิลปะ ที่ไม่เหมือนใคร โจอี้ เลือกที่จะกำหนดเส้นทางความฝันที่บ่งบอกถึงตัวตนของเธอที่เปี่ยมด้วยสายเลือดและจิตวิญญาณของความเป็น ศิลปิน ผ่านการสร้างสรรค์ ศิลปะด้วยลายเส้นอันสวยงามบนเรือนร่างมนุษย์กับอาชีพ ช่างสัก (Tattoo) ซึ่งถือได้ว่าเป็นอาชีพที่ท้าทายกรอบของสังคมมากสำหรับผู้หญิงจีน แต่ผลงานที่โจอี้สร้างสรรค์ก็สามารถเปลี่ยนทัศนคติของ การสัก จากสัญลักษณ์ของอันธพาลมาเป็นศิลปะที่งดงาม และได้รับการยอมรับในวงกว้าง

ติดตามเรื่องราวของแคมเปญ UNCAGE (อันเคจ) ได้ทาง www.facebook.com/tigerbeer

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลื้มจิตร์จัดให้ไอซ์บัคเก็ต,ท้าบัวขาวต่อ
    "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ตอบรับคำท้าคุณปัญญา นิรันดร์กุล พิธีกรชื่อดังในการทำ ไอซ์ บัคเก็ต ชาลเลนจ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ปลื้มจิตร์ ได้บริจาคเงินทำบุญครั้งนี้ให้กับมูลนิธิของโรงพยาบาลรามธิบดี ส่วน 3 คนที่ "เดอะหน่อง" ได้ท้าให้ทำ ไอซ์ บัคเก็ต ก็คือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง "เจ" เจตริน วรรธนะสิน นักร้องเเร๊พชื่อดังเมืองไทย และ นางเอกสาว "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา
  • ตบนร.เจ๋งถล่มอินเดียเปิดหัวชิงแชมป์เอเชีย
    ทีมวอลเลย์บอลนักเรียนไทยโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม ในนัดประเดิมสนามศึกชิงแชมป์เอเชียถล่มอินเดีย 3-0 เซต โดยโปรแกรมนักต่อไปพบ ฮ่องกง
  • เสี่ยโต้ง เพิ่มเงินดึงตัว sabina altynbekova นักวอลเลย์คาซัคสถาน
    เสี่ยโต้ง เพิ่มเงินดึงตัว sabina altynbekova นักวอลเลย์บอล คาซัคสถาน ร่วมลีกไทย ระบุมีเปอร์เซ็นต์เซ็นสัญญากับซาบีน่า 70 เปอร์เซ็นต์ 22 สิงหาคมนี้ รู้ผล
  • สลด!บรรจงศักดิ์อดีตหวายไทยเจอมรสุมชีวิตหนัก
    บรรจงศักดิ์ ลาวรรณา อดีตนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 1 เมื่อปี 2527 โดนมรสุมชีวิตรุมเร้า ป่วยเป็นอัมพาต ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แถมมารดาของตัวเองก็ป่วยด้วยเช่นกัน วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »