ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทักษะยังดี!ดินโญ่โชว์ลีลาเล่นฟุตวอลเล่ย์

ทักษะยังดี!ดินโญ่โชว์ลีลาเล่นฟุตวอลเล่ย์

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

โรนัลดินโญ่ กองกลางเลือดกาแฟ โชว์ให้เห็นว่ายังมีทักษะที่ดี เมื่อเขาโชว์ลีลาเหินเวหาเล่นฟุตวอลเล่ย์ พร้อมชวนให้คนอื่นๆ ที่เล่นกีฬาชนิดนี้ ร่วมแบ่งปันคลิปของท่าทางสวยๆ กันด้วย

โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์คนดังชาวบราซิเลียน ซึ่งกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากที่เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ อัตเลติโก มิไนโร่ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ใช้เวลาว่างจากการที่ยังไม่มีทีมใหม่ ด้วยการเล่นฟุตวอลเล่ย์กับเพื่อนของเขา แถมเขายังโชว์ลีลาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจด้วย

อดีตดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ลงเล่นฟุตวอลเล่ย์กับเพื่อน เพื่อทำให้ร่างกายของเขายังมีสภาพฟิตเปรี๊ยะเหมือนแต่ก่อน ซึ่งเขาก็โชว์การบล็อกที่ตัวเองเรียกว่า "ฉลามจู่โจม" ด้วย โดยแข้งวัย 34 ปีเอาภาพตอนทำอย่างนั้นมาโชว์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ก่อนจะตามมาด้วยคลิปวิดีโอของจังหวะดังกล่าว

นอกจากนี้ ดาวเตะดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 ยังโพสต์ข้อความเชิญให้หลายคนส่งคลิปของการใช้ท่าทางสวยๆ ในการเล่นฟุตวอลเล่ย์ลงบนโลกออนไลน์ด้วย "เฮ้ พรรคพวก หลังจากโพสต์รูปไปแล้วเมื่อวานนี้ ผมก็อยากโชว์คลิปวิดีโอของจังหวะการทำท่าฉลามจู่โจมให้ได้เห็นกัน!!! LOL ผมอยากชวนให้คนที่เล่นกีฬาชนิดนี้ทำการส่งคลิปวิดีโอของจังหวะสุดบ้าคลั่งมาด้วย!! ลุยเลย!!"

ทั้งนี้ หลังแยกทางกับ มิไนโร่ แล้วนั้น โรนัลดินโญ่ ก็ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับ ซานโตส และ พัลไมรัส 2 ทีมในลีกสูงสุดของแดนกาแฟอย่างหนัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวไม่สวย!นานี่บอดโทษประเดิมสนามให้สปอร์ติ้ง
    หลุยส์ นานี่ กองกลางตัวยืมที่ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งกลับบ้านเกิดมาโชว์เพลงแข้งกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน 1 ซีซั่นและได้ประเดิมสนามไปแล้วในฐานะตัวจริงในเกมเชือดอารัวก้า 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาแต่กลับทำผลงานที่เชื่อว่าตัวเองก็ไม่ปลื้มสักเท่าไหร่เมื่อพลาดจุดโทษนาที 63 ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออก
  • ไม่รอด! เอเอฟซีแบนลิปปี้ 1 นัด เหตุบุกลงสนามนัดวันเดอเรอร์ส
    ยอดทีมจากแดนมังกร อาจต้องพบความยากลำบาก เมื่อจะไม่มีกุนซือคนเก่งคุมทัพพบกับวันเดอเรอร์ส ในเกม ACL รอบ 8 ทีมนัด 2 หลังเจ้าตัวโดนแบนจากเหตุบุกลงสนามในเกมเลกแรก
  • ช็อค!! แข้งหมอผีดับคาสนามหลังถูกมือดีปาหินเข้าศรีษะ
    วงการลูกหนังโลกต้องพบกับข่าวสุดสลด! เมื่อดาวเตะชาวแคเมอรูนต้องสังเวยชีวิตในสนามหลังโดนแฟนบอลมือดีปาหินเข้าศรีษะ
  • วุ่นไปใหญ่!สนามชัคตาร์โดนคนร้ายบึ้ม
    วิกฤติทางการเมืองของ ยูเครน ส่งผลถึงสนามฟุตบอลซะแล้ว เมื่อล่าสุด ดอนบาส อารีน่า รังเหย้าของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค โดนคนร้ายไม่ทราบชื่อก่อเหตุระเบิดใส่ถึง 2 ครั้ง จนทำให้หลายส่วนของสนามเละสุดๆ เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแม้แต่คนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »