ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เสียแต้มเลย!ผมวอซเนียคกี้พันกับแร็กเกต

เสียแต้มเลย!ผมวอซเนียคกี้พันกับแร็กเกต

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเลือดโคนม เสียแต้มไปแบบพิลึก เมื่อเส้นผมของเธอพันกับแร็กเกต ในรอบ 2 ของศึก ยูเอส โอเพ่น ที่เจอกับ อเลียคซานดร้า ซาสโนวิช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยังดีที่สุดท้ายแล้วเธอสามารถเอาชนะมาได้

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์ก ต้องเจอกับประสบการณ์สุดแปลก หลังเส้นผมของเธอไปพันเข้ากับแร็กเกต ในการแข่งขันรอบ 2 ของศึก แกรนด์สแลม รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่เจอกับ อเลียคซานดร้า ซาสโนวิช คู่แข่งจากเบลารุส เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

วอซเนียคกี้ ตีสวนไปหา ซาสโนวิช ได้อย่างน่าประทับใจ แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อผมทรงหางม้าที่สลวยสวยเก๋ของเธอดันไปพันติดอยู่กับแร็กเกต และในจังหวะนั้น คู่แข่งของเธอก็ตีลูกกลับมาหาเธอแล้ว

ถึงแม้อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกจะพยายามเล่นในสภาพนั้น แต่สุดท้ายเธอก็ต้องเสียแต้มนั้นไป โชคยังดีที่สุดท้ายแล้วเธอยังเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-3, 6-4 ซึ่งเธอก็ยังมีอารมณ์ขันกับเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อโพสต์รูปดังกล่าวลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ผมทำปัญหา! สงสัยฉันอาจจะต้องตัดผมซะแล้ว!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทเกอร์ชวนฉีกกรอบความคิดเดิมๆ สู่ทางเดินชีวิตที่เลือกเอง
    นายณัฐดนัย ปัทมาคม ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ ไทเกอร์เบียร์ บริษัท ทีเอพี เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ไทเกอร์เบียร์ได้มุ่งเน้นสะท้อนภาพลักษณ์ความโดดเด่นของแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใครครั้งใหม่ โดยที่ผ่านมาได้สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อคนรุ่นใหม่ จนเป็นไอคอนนิก แบรนด์ ชั้นนำของเอเชีย ที่โด่งดังและ เป็นที่ยอมรับในฐานะแบรนด์ที่สร้างสรรค์และการกล้าลงมือทำสิ่งใหม่ๆอย่างไม่หยุดมาแล้วกว่า 82 ปี ล่าสุด
  • ปลื้มจิตร์จัดให้ไอซ์บัคเก็ต,ท้าบัวขาวต่อ
    "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ตอบรับคำท้าคุณปัญญา นิรันดร์กุล พิธีกรชื่อดังในการทำ ไอซ์ บัคเก็ต ชาลเลนจ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ปลื้มจิตร์ ได้บริจาคเงินทำบุญครั้งนี้ให้กับมูลนิธิของโรงพยาบาลรามธิบดี ส่วน 3 คนที่ "เดอะหน่อง" ได้ท้าให้ทำ ไอซ์ บัคเก็ต ก็คือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง "เจ" เจตริน วรรธนะสิน นักร้องเเร๊พชื่อดังเมืองไทย และ นางเอกสาว "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา
  • ตบนร.เจ๋งถล่มอินเดียเปิดหัวชิงแชมป์เอเชีย
    ทีมวอลเลย์บอลนักเรียนไทยโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม ในนัดประเดิมสนามศึกชิงแชมป์เอเชียถล่มอินเดีย 3-0 เซต โดยโปรแกรมนักต่อไปพบ ฮ่องกง
  • เสี่ยโต้ง เพิ่มเงินดึงตัว sabina altynbekova นักวอลเลย์คาซัคสถาน
    เสี่ยโต้ง เพิ่มเงินดึงตัว sabina altynbekova นักวอลเลย์บอล คาซัคสถาน ร่วมลีกไทย ระบุมีเปอร์เซ็นต์เซ็นสัญญากับซาบีน่า 70 เปอร์เซ็นต์ 22 สิงหาคมนี้ รู้ผล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »