ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานมีลุ้น!ตอร์เรสสนย้ายซบแบบยืมตัว

มิลานมีลุ้น!ตอร์เรสสนย้ายซบแบบยืมตัว

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี พร้อมย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน หลังโอกาสลงสนามของเขากับ "สิงห์บลูส์" มีเพียงน้อยนิด แต่ตอนนี้ทั้ง 2 ทีมกำลังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยอยู่

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจถึงกรณีที่จะย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ "สิงห์บลูส์" ได้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) เมื่อช่วงปี 2011 ตอร์เรส ก็ไม่สามารถระเบิดฟอร์มได้เหมือนสมัยที่เขาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด และ "หงส์แดง" โดยเขาทำประตูให้ เชลซี ได้เพียง 45 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 172 นัด

ทั้งนี้ อนาคตของ ตอร์เรส ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มืดมนขึ้นมาทันที หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี คว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์มาเสริมทัพ จนทำให้มีข่าวว่า "เอล นินโญ่" อาจต้องย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นมากขึ้น

จากประเด็นดังกล่าว ทำให้ มิลาน ออกมาระบุว่า พวกเขาสนใจที่จะซิว ตอร์เรส มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีม ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยว่า แข้งวัย 30 ปี เปิดโอกาสที่จะไปเล่นแบบยืมตัวให้ "รอสโซเนรี่" เช่นกัน แต่ตอนนี้ทีมของกุนซือ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กับ เชลซี กำลังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยกันอยู่ จนทำให้การย้ายทีมต้องหยุดชะงักลง

เป็นที่เชื่อว่า มิลาน พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยของ ตอร์เรส เพียงแค่ 3 ใน 4 ส่วน เท่านั้น หลังปัจจุบันดาวเตะทีมชาติสเปนรับค่าเหนื่อยกับ เชลซี อยู่ที่ 175,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.62 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ "สิงห์บลูส์" ต้องการให้ "รอสโซเนรี่" รับหน้าที่จ่ายค่าเหนื่อยทุกบาททุกสตางค์ ในระหว่างที่ ตอร์เรส ไปค้าแข้งที่ อิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปะราชัน,เรืออ้วกฟัดพี่เสือ-โรม่า,สิงห์ยิ้ม
    สุดซี้ด ผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2014/15 ทีมขวัญใจมหาชน ลิเวอร์พูล อยู่ร่วมกับแชมป์เก่า เรอัล มาดริด, บาเซิ่ล และน้องใหม่ ลูโดโกเร็ตส์ ส่วน แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก หนักอึ้ง ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค, ซีเอสเคเอ มอสโก และ โรม่า ถือเป็นกรุ๊ปออฟเดธ ด้าน เชลซี ไม่หนักหนาเท่าไหร่ เจอ ชาลเก้, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ มาริเบอร์
  • แห้ว!มิลานจ๋อยฟานกิงเคลเมินซบยืมตัว
    เอซี มิลาน หน้าแตก และต้องงัดแผนสำรองมาใช้ หลังจากตอนแรกคิดว่ากำลังจะได้ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดัตช์ ของเชลซี มาช่วยทีมแบยืมตัว 1 ปี แต่กลับมีข่าวว่า นักเตะแจ้งต้นสังกัดว่า ไม่อยากย้ายออกมาหน้าตาเฉย
  • สิงห์งานเข้า!คอสต้าเข่าเดี้ยงตอนซ้อม
    เชลซี สะดุ้งโหยง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงความหวังใหม่ เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าระหว่างซ้อมเมื่อวันพุธ ต้องรอลุ้นว่าจะเจ็บมากน้อยขนาดไหน ทำให้อาจต้องเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงโค้งสุดท้าย ทั้งเรื่องการปล่อย เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้ มิลาน ยืมตัว ไปจนถึงการไล่ล่ากองหน้าใหม่ ทั้ง มัตเตีย เดสโตร หรือ ราดาเมล ฟัลเกา
  • ลดกระหน่ำ!มิลานจ่อซิวตอร์เรสล่าตาข่าย5ล้านป.
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เอซี มิลาน ใกล้จะบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวในการดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืดจาก เชลซี แล้ว โดยงานนี้มีรายงานว่าค่าตัวนักเตะลดฮวบฮาบตามสภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »