ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โกเมซ ยกกัวดราโด้เจ๋งไม่แพ้ริเบรี

โกเมซ ยกกัวดราโด้เจ๋งไม่แพ้ริเบรี

Posted 29/08/2014 by goal.com

 

หัวหอกเลือดเบียร์เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างปีกชาวโคลอมเบีย มีฝีเท้าที่ดีไม่แพ้ดาวเตะชาวเฟรนช์ของเสือใต้

มาริโอ โกเมซ กองหน้าของฟิออเรนตินา เชื่อว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างฮวน กัวดราโด้ ก็มีฝีเท้าไม่เป็นรองฟร๊องค์ ริเบรี ปีกตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค

ปีกชาวโคลอมเบียทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลกที่บราซิลหลังมีส่วนพาทีมหลุดเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายจนได้รับความสนใจทั้งจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและบาร์เซโลนา

"ความจริงผมไม่ชอบเอาคนสองคนมาเปรียบเทียบกันหรอกนะ เพราะแต่ละคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง แต่ผมคิดว่ากัวดราโด้นั้นอยู่ในระดับเดียวกับริเบรีจริงๆ ทั้งเรื่องพรสวรรค์และศักยภาพในตัว" ดาวยิงชาวเยอรมัน บอกกับ Corriere dello Sport

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปะราชัน,เรืออ้วกฟัดพี่เสือ-โรม่า,สิงห์ยิ้ม
    สุดซี้ด ผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2014/15 ทีมขวัญใจมหาชน ลิเวอร์พูล อยู่ร่วมกับแชมป์เก่า เรอัล มาดริด, บาเซิ่ล และน้องใหม่ ลูโดโกเร็ตส์ ส่วน แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก หนักอึ้ง ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค, ซีเอสเคเอ มอสโก และ โรม่า ถือเป็นกรุ๊ปออฟเดธ ด้าน เชลซี ไม่หนักหนาเท่าไหร่ เจอ ชาลเก้, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ มาริเบอร์
  • ช็อคทั้งบาง! บอร์ดเสือใต้ยันจับอลอนโซตรวจร่างกายวันนี้
    ดีลสุดช็อค! ผอ.เสือใต้ยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้ากองกลางชาวสแปนิชแล้ว โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันนี้
  • ยูเว่ไม่ให้ลิชต์สไตเนอร์แลกชากิรี่
    ยูเวนตุส ยืนยันจะไม่ปล่อย สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ แบ็กตัวเก่ง เพื่อแลกกับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวว่าสตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ จ่อย้ายซบถิ่นตูริน แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ช็อก!เสือใต้จ่อสอยอลอนโซ่เสริมกลาง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำช็อกทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าวจ่อได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน หลังจากที่ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »