ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม พัชราภา รับคำท้า! เทน้ำ Ice Bucket บริจาคเงินแสน

อั้ม พัชราภา รับคำท้า! เทน้ำ Ice Bucket บริจาคเงินแสน

Posted 29/08/2014 by siamdara

 

 

เป็นซุปตาร์สาวที่โดนท้า..!! ทำกิจกรรมสุดฮิต Ice Bucket Challenge เยอมากที่สุดอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับ "อั้ม พัชราภา" ที่โดนดาราหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ, เมย์ พิชญ์นาฏ, ติ๊ก กัญญารัตน์, ปอย ตรีชฎา หรือ สาวๆ ทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทย ขอท้าให้ร่วมราดน้ำใส่ตัวเอง เพื่อกิจกรรมดีๆ ได้บุญ ที่กำลังไปทั่วโลก

 

ล่าสุด สาวอั้ม ได้รับคำท้าแล้ว!! หลังจากที่ ตุ่มๆ ต่อมๆ ลังเลว่า ซุปตาร์สาวรายนี้ จะร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ เหมือนคนอื่นหรือเปล่า งานนี้เคลียร์คิวหลังไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัด เคียงคู่มาพร้อมกับแฟนหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" (ที่โดนท้ามาเช่นกัน) โดนราดน้ำเย็นๆ ใส่ ที่ได้น้องรัก ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ อาสามาสาดน้ำใส่ จนต้องกรี๊ด...กระโดดหนีลงสระว่ายน้ำ เป็นอีกมุมที่ไม่ค่อยเห็นจากซุปตาร์สาวคนนี้

 

ทั้งนี้ สาวอั้ม ไม่ได้ท้าใครต่อ พร้อมกับเปิดใจว่า ตอนแรกคิดว่าจะไม่ทำกิจกรรม ตั้งใจจะร่วมบริจาคเพียงอย่างเดียว แต่เห็นเพื่อนๆ ท้าทายมา...จนทนไม่ไหว จึงขอประกาศบริจาคเงินสมทบทำบุญครั้งนี้ เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก เด็ดสะระตี่ แหวกอกโชว์อึ๋ม
    สวยเซ็กซี่ การันตีจากเวทีมีสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สสำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นางเอกหน้าหวานเจ้าของเรือนร่างหุ่นเพรียวลม แต่มีเนื้อ นม ไข่ ที่ขาวอร่ามไปทั้งเนื้อทั้งตัว เห็นนางมีคิวงานยาวเหยียดจนแทบจะหาเวลาพักผ่อนไม่ได้ แต่เรื่องการดูแลผิวพรรณทรวดทรงองค์เอวขอบอกว่านางทุ่มเทสุดฤทธิ์ ต่อให้มีงานเยอะแค่ไหนเป็นต้องปลีกตัวไปเล่นโยคะเพื่อเสริมกล้ามเนื้อให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ
  • จริง..มั่ว?''ปุ๊กลุก-จั๊กจั่น''ยี้สาวฉาว-แรงส์!!ไม่ขอร่วมเฟรม ปลื้ม''อั้ม''ให้แบรนด์หรูHBD
    เป็นซุปตาร์ที่เป็นข่าวได้ทุกวัน วันก่อนก็มีข่าว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูลรวมหัวกับ"จั๊กจั่น"อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข ยี้ดาราสาวที่มีข่าวฉาว-แรงส์ !!!!!???? ด้วยการไม่ยืนร่วมเฟรมเมื่อครั้งออกงานพร้อมกัน ครั้นวันนี้(18 สิงหาคม)พอเจ๊อะหน้าสื่อฯ เจ้าตัวรีบบอกไม่มีรัยมั่กแค่มากันคนละเวลา
  • เผย 10 อันดับดาราสาวที่มีคนตาม IG มากที่สุด!
    ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ตามไม่ได้แล้ว สำหรับ Top 10 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงที่มีคนตาม Follow มากที่สุด ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ตามด่วน!
  • เล่นตัวไปไหน??''อั้ม''ไม่แต่ง''แอมป์''ก.ย.นี้โวยินดีช่วย''เจนี่''พีอาร์IG
    ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อฯ สมกับเป็นสาวฮอตตัวแม่"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ในวันนี้มาร่วมงานเปิดร้าน" ร้าน เดอะ เรด ซัน" ของน้องสาวสุดเลิฟ"เมย์" พิชญ์นาฎ สาขากร พร้อมเปิดใจถึงกระแสข่าวที่ว่าเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ไฮโซ"แอมป์"พิธาน องค์โฆษิต จะมาขอให้"อั้ม"ลงจากคานถาวร ซึ่งนางเอกซุปตาร์ก็ปฏิเสธว่าจริงซะที่ไหน? ตนไม่เคยรู้ข่าวนี้มาก่อน ยังไม่ได้คุยกับหวานใจเลย และทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่ง และยืนยันว่ายังไม่มีแพลนแต่งเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน และยังออดอ้อนสื่อฯว่าได้โพสต์ไอจีใหม่"เจนี่" อัศวเหม เพราะ"เจนี่"ขอให้เพื่อนๆ ช่วยลงให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »