ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ข่าวดีแฟนไทย!มุ้ยมีชื่อติดทีมบู๊เคตาเฟ่ศุกร์นี้

ข่าวดีแฟนไทย!มุ้ยมีชื่อติดทีมบู๊เคตาเฟ่ศุกร์นี้

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

เจมส์ ลา ลีกา กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ประจำประเทศสเปน แจ้งข่าวดีให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยอีกครั้ง หลัง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีชื่อติดทีมเป็นเกมที่สองในนัดที่ อัลเมเรีย จะบุกเยือน เคตาเฟ่ ในคืนวันศุกร์นี้

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีรายชื่อติดทีมเป็นเกมที่สองในนัดบุกเยือนโกลีเซียม อัลฟองโซ่ เปเรซ ของ เคตาเฟ่ ในคืนวันศุกร์นี้ ทันทีเมื่อทราบลิสต์รายชื่อหลังซ้อมเสร็จช่วง11โมง(เวลาท้องถิ่น)เจ้าตัวมีสีหน้ายิ้มแย้มพร้อมให้สัมภาษณ์เจมส์ ลา ลีกา กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่าทุกอย่างตอนนี้กำลังเป็นไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องการลงสนามไปสัมผัสเกมเป็นครั้งที่สองนั้นเจ้าตัวบอกยังไม่คิด

"โอเคเลยครับ(ยิ้ม) ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่ผมยังไม่คิดถึงการลงเล่น ตั้งความหวังแค่อยากให้ทีมเอาชนะเคตาเฟ่ให้ได้เท่านั้นในเกมวันศุกร์ แล้วเจอกันที่มาดริดครับ"

ทั้งนี้ เฟลิเป้มุ้ย จะออกเดินทางพร้อมเพื่อนร่วมทีมอัลเมเรียโดยเครื่องบินและจะถึงกรุงมาดริดในช่วงเวลา19.30น.ของวันพฤหัสบดีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยิ่งใหญ่!ซิวรางวัลยอดแข้งยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สานต่อความยิ่งใหญ่ได้ เมื่อล่าสุดได้รับการเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป" ประจำฤดูกาล 2013-14 หลังเมื่อซีซั่นก่อนเขาช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปนอนกอด
  • ตราหมีประกาศซิวเวลาซเกซสัญญา5ปี
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยืนยันตกลงคว้าตัว เอมิเลียโน่ เวลาซเกซ กองหลังดาวรุ่งอุรุกวัย มาเสริมทัพเรียบร้อยด้วยสัญญา 5 ปี หลังจากผ่านการตรวจร่างกายไปได้ด้วยดี
  • ปูดเซบีย่าเล็งอัลเดอร์ไวเรลด์ทดแทนฟาซิโอ
    สื่อในเบลเยียมประโคมข่าว เซบีย่า จ้องคว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด มาทดแทน เฟเดริโก้ ฟาซิโอ กัปตันทีมที่ปล่อยไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากเล็งเห็นสถานการณ์ของเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียมที่ได้รับเวลาลงสนามจำกัด
  • โด้มอบบัลลงดอร์จำลองให้ปธ.ชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ขอแสดงความรักต่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ด้วยการมอบถ้วยฟีฟ่า บัลลงดอร์ จำลองให้เป็นของขวัญ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »