ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมาเรียปลื้มได้สืบทอดเบอร์7ผี

ดิมาเรียปลื้มได้สืบทอดเบอร์7ผี

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกระดับโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ มีความสุข และภูมิใจมากๆ ที่ได้รับเลือกให้สืบทอดเสื้อเบอร์ 7 ในตำนาน เผยกระสันได้เบอร์นี้อยู่แล้ว เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คุยให้ฟังแล้วว่า ยิ่งใหญ่ และมีความหมายขนาดไหน

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวอย่างภาคภูมิใจหลังได้รับมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้ไปสืบทอดตามความคาดหมาย เผยรู้ดีว่าเป็นเบอร์ในตำนานเบอร์นี้ มีความสำคัญขนาดไหน จากที่เคยได้คุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด เจ้าของเบอร์คนเก่าสมัยค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดิ มาเรีย เก็บรองเท้าข้าวของย้ายจากเรอัล มาดริด มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 3280 ล้านบาท) ซึ่งจากชื่อเสียง ฝีเท้า ความสำเร็่จ ที่สั่งสมมา ทำให้เป็นที่คาดหมายว่า เขาจะได้เสื้อเบอร์ 7 ไปสวมแน่นอน ซึ่งก็เป็นไปตามนั้น

 "ผมรู้ว่าเบอร์ 7 มีความสำคัญยังไง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยบอกผมตั้งแต่อยู่ที่ เรอัล มาดาริด แล้วว่ามันสำคัญขนาดไหน ผมอยากสวมเสื้อตัวนี้ อยากทำอะไรให้สโมสรได้แบบที่ โรนัลโด้ และคนอื่นๆ ทำได้ สโมสรก็อยากให้ผมสวมเบอร์นี้ ผมอยากสวมมันอย่างภาคภูมิใจ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »