ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อายร์ยันหงส์แฮปปี้ที่จับเจอราชันถ้วยบิ๊กเอียร์

อายร์ยันหงส์แฮปปี้ที่จับเจอราชันถ้วยบิ๊กเอียร์

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

เอียน อายร์ ผู้บริหารลิเวอร์พูล บอกทุกคนในทีม สุดตื่นเต้นที่จะได้โม่แข้งกับ เรอัล มาดริด ในถ้วยบิ๊กเอียร์ รอบแบ่งกลุ่ม จากการจับติ้ว วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่า ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มีกลุ่มไหนหมูอยู่แล้ว

 เอียน อายร์ ผู้อำนวยการบริหารสโมสรลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตื่นเต้นสุดๆ ที่ทีม "หงส์แดง" จะได้โอกาสเจอกับ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการจับฉลากรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา

 "เร้ด แมชีน" กลับมาโลดแล่นในถ้วยใหญ่ยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังจบด้วยการเป็นรองแชมป์ต่อจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในลีกสูงสุดแดนผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และจากการจับฉลากแบ่งสายที่ โมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ "ราชันชุดขาว", บาเซิ่ล ทีมดังจากลีก สวิตเซอร์แลนด์ และ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด ทีมจากลีกบัลแกเรีย ที่มีโอกาสเข้ามาเล่นในถ้วยใหญ่ยุโรปได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

 อายร์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องบนเกาะอังกฤษ ว่า "น่ายินดีมาก ผมเพิ่งคุยกับ (ผู้จัดการทีม) เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เขาดูจากห้องทำงานที่สนามซ้อม ทุกกลุ่มหนักทั้งนั้น แต่เราพอใจกับกลุ่มของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมี เรอัล มาดริด อยู่ในกลุ่มด้วย การที่แชมป์ 5 สมัย จะเจอกับทีมที่เพิ่งคว้าแชมป์สมัยที่ 10 ทำให้นี่เป็นการแข่งขันที่วิเศษจริงๆ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »