ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิ่งใหญ่!ดิมาเรียบอกซบผีแม้อดเล่นถ้วยชปล.

ยิ่งใหญ่!ดิมาเรียบอกซบผีแม้อดเล่นถ้วยชปล.

Posted 29/08/2014 by siamsport



อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นงานสุดๆ เมื่อบอกว่าเขามีความสุขมากที่ได้ซบ "ปีศาจแดง" เพราะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ประสบความสำเร็จมากมาย ทำให้เขาตัดสินใจได้ง่ายๆ แม้ปีนี้จะอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่ทำให้ลังเล

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 3280 ล้านบาท) ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดจาดี ได้ใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" เมื่อบอกว่า ตัดสินใจย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างง่ายดาย ไม่สนใจว่าทีมจะไม่ได้เล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะแค่ชื่อเสียง, ประวัติศาสตร์, ความยิ่งใหญ่ ก็ดึงดูดใจเขาได้เต็มๆ แล้ว


ดิ มาเรีย ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ที่เขาเพิ่งช่วยให้คว้าถ้วยแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 โดย ปีกอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับเสื้อเบอร์ 7 ไปสวม ให้สัมภาษณ์แบบรู้งานว่า ความยิ่งใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ทำให้ไม่จำเป็นต้องอาศัยโอกาสเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาขายเขา และเขามีหน้าที่พาทีมกลับไปอยู่ในจุดที่เคยอยู่อีกครั้ง

 "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์มาเยอะแยะ และเป็นทีมใหญ่มากๆ ผมย้ายมาที่นี่เพื่อช่วยยกระดับเกม และช่วยฝให้ทีมกลับไปเป็นแบบเดิมอีกครั้ง ผมต้องการประสบความสำเร็จกับทีม ผมมีความสุขที่จะได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมชอบทีม ผมอยากมาที่นี่แม้จะไม่ได้เล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมต้องการพาทีมกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมดีใจที่ผู้จ้ดการทีมเลือกผมให้มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาเด็กก่อน!ผีจ่อซิวเด็กปั้นอาแจ็กซ์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งจับ ทิโมธี่ โฟซู เมนซาห์ ดาวรุ่งดัตช์วัย 16 ปี เด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เซ็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวร หลังมาร่วมทดสอบฝีเท้าที่สนามแคร์ริงตัน เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • สื่ออังกฤษตีสิงห์ผงาดจ่อปิดดีลคว้าทอม 8 ลป. จันทร์หน้า
    สื่อในแดนผู้ดีเผยว่าทีมของพอล แลมเบิร์ตใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า
  • ช็อปไม่เลิก!ผีเดินหน้าซิวคาร์วัลโญ่เสริมกลาง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโต๊ะเจรจาเพื่อคว้าตัว วิลเลียม คาร์วัลโญ่ จอมทัพเลือดโปรตุกีส มาเสริมแกร่ง ปาดหน้า อาร์เซน่อล ที่กำลังให้ความสนใจเช่นกัน หลังจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอมลดค่าตัวเหลือ 23.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,240 ล้านบาท)
  • เอาอีก!ฟานกัลเปรยผียังไม่ปิดตลาด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยให้แฟนบอลเก็บไปคิดว่าน่าจะมีผู้เล่นใหม่ย้ายมาอีก หลังบอกว่าในทีมจะมีทั้งนักเตะย้ายออก และย้ายเข้า โดยให้รอฟังประกาศจากทางสโมสร ที่จะแจ้งให้ทราบเองเมื่อถึงเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »