ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังศรัทธา!กิเลนมั่นใจทาลายิชพาทีมคัมแบ็คหลังพักเบรก

ยังศรัทธา!กิเลนมั่นใจทาลายิชพาทีมคัมแบ็คหลังพักเบรก

Posted 29/08/2014 by goal.com

 

ผู้จัดการทั่วไปกิเลนผยองมั่นใจว่าระหว่างที่พักเบรกด้วยฝีมือของ ดราแกน ทาลายิช จะทำให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งและทำคะแนนไล่จี้หัวตารางได้แน่นอน

กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปเอสซีจี เมืองทองฯ ทีมอันดับ 4 ในไทยพรีเมียร์ลีกเชื่อมั่นว่า ดราแกน ทาลายิช จะใช้เวลาว่างช่วงพักเบรก 1 เดือนพัฒนาฟอร์มการเล่นของทีมให้กลับมาลงล๊อคได้อีกครั้ง พร้อมยืนยันยังไม่ยอมยกธงขาวทำคะแนนไล่จี้กลุ่มนำของตาราง


กิเลนผยองกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากสำหรับการลุ้นแชมป์เมื่อเวลานี้รั้งอันดับ 4 ของตารางโดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างปราสาทสายฟ้าถึง 8 คะแนนแต่ผู้จัดการทั่วไปของทีมมั่นใจว่า 6 นัดสุดท้ายหลังพักเบรกทีมจะกลับมาได้


"เราไม่เคยสงสัยในฝีมือของเขา อย่างที่ทราบเนื่องจากเขาเพิ่งมีโอกาสได้อยู่กับเด็กและคลุกคลีกับสไตล์ฟุตบอลไทยได้เพียงไม่ถึง 3 เดือน ซึ่งในหลักการถือว่าน้อยเกินไปที่เด็กๆ จะซึมซับและเข้าใจเทคนิค และแท็คติกที่โค้ชอยากที่จะให้เป็น" กาน จันรัตน์ เริ่มเกริ่นผ่านเว็บไซต์สโมสร


"แต่ในอีก 1 เดือนข้างหน้าที่เราจะมีเวลาเตรียมทีมเพิ่มเติม เชื่อว่าความสามารถบวกกับการทำงานอย่างหนัก จะทำให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงกับฟอร์มการเล่นของเราทั้งในเรื่องของการเน้นเกมรุก การเล่นเป็นทีม ความเข้าใจแผนการเล่นอย่างที่ผมบอก รวมถึงความฟิตและจิตใจของลูกทีม เพื่อโอกาสคว้าความสำเร็จของเราในฤดูกาลที่เหลือต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »