ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุ้ยรับผิดหวังช่วยทีมเก็บแต้มไม่ได้

มุ้ยรับผิดหวังช่วยทีมเก็บแต้มไม่ได้

Posted 30/08/2014 by siamsport

 

หลังจากจบเกมที่อัลเมเรียออกไปพ่ายให้กับเคตาเฟ่ เกมนี้ ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยได้เปิดเผยกับ อาวุธ จิวรากรานนท์ หรือ ''เจมส์ ลา ลีกา'' ผู้สื่อข่าวของสยามสปอร์ต ว่า รู้สึกผิดหวังที่ทีมแพ้ และยอมรับว่าตัดสินใจการเล่นผิดพลาดเล็กน้อยกับจังหวะที่โขกบอลในเขตโทษช่วงท้ายเกม

นัดนี้ธีรศิลป์ได้ลงมาเป็นสำรองในนาทีที่ 73 โดนส่งเป็นกองหน้าตัวเป้าตามถนัด แต่ได้บอลจากเพื่อนร่วมทีมค่อนข้างน้อย จนท้ายเกมเจ้ามุ้ยมีโอกาสได้บอลจากการเปิดริมเส้น แต่โดนกองหลังรุมรอบด้าน เลยตัดสินใจโขกจังหวะแรกทันทีจากระยะประมาณ 13 หลา ทว่าไม่ตรงกรอบ

โดยเจ้ามุ้ยระบุว่า ''ผิดหวังที่ทีมแพ้ในวันนี้ อยากให้ทีมมีแต้มกลับบ้านกับโอกาสที่ได้โหม่งลุ้นประตูคิดว่าเลือกชอตการเล่นผิดไปเอง แต่ตอนนั้นก็เป็นชอยส์แรกในการเล่นด้วย เพราะมีกองหลังเข้ามากดดัน เสียดายกับโอกาสที่พลาดไป''

นอกจากนั้น เจ้าตัวยังเผยว่าไม่ตื่นเต้นที่ได้ลงสนาม แต่ผิดหวังที่ช่วยทีมเก็บแต้มไม่สำเร็จ ''ลงสนามวันนี้ไม่ได้ดีใจอะไร คิดแค่ว่าลงไปเพื่อช่วยทีมแต่ไม่สำเร็จก็รู้สึกผิดหวัง'' ธีรศิลป์ให้สัมภาษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยลง20นาทีท้าย!อัลเมเรียบุกพ่ายเคตาเฟ่0-1
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้โอกาสโชว์ฝีแข้งในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม แต่ก็ช่วยทีมไม่สำเร็จ อัลเมเรีย บุกพ่าย เคตาเฟ่ 0-1 ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่สอง เมื่อคืนวันศุกร์ ที่ 29 สิงหาคม 2557 ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2557เคตาเฟ่ 1 - 0 อัลเมเรียสนาม : เอสตาดิโอ โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ เคตาเฟ่ ทีมในโซนท้ายตารางคะแนนลา ลีกา เปิดเอสตาดิโอ โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ รับกา...
  • มุ้ยสำรองลุ้นลงซัด!อัลเมเรียบุกถิ่นเคตาเฟ่:ลาลีกา
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าของทีม อัลเมเรีย คาดว่าจะจะได้ลงในฐานะแข้งสำรองเกมบุกเยือนถิ่น เคตาเฟ่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 29 ส.ค. ศกนี้
  • บทเรียนราคาแพง! โด้รับฝืนเกินไปเมื่อปีก่อน
    ปีกชาวโปรตุกีส ยอมรับว่าเขาพยายามฝืนมากเกินไปในฤดูกาลที่ผ่านมาจนมีอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะๆ และคิดว่ามันเป็นบทเรียนที่คุ้มค่า
  • บาร์ซาเฮ! แพทย์ไฟเขียวเนย์มาร์ลงซ้อมลุ้นยิงเรือดำน้ำ
    อาซูลกรานาได้รับข่าวดีเมื่อหอกชาวบราซิลเลียนสลัดเดี้ยงกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ลุ้นลงยิงเรือดำน้ำสีเหลืองในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »