ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวิวกระฉูด!แฟนโอ้โชว์เด็ดสะท้านอินสตาแกรม

หวิวกระฉูด!แฟนโอ้โชว์เด็ดสะท้านอินสตาแกรม

Posted 30/08/2014 by siamsport

 

ขึ้นแท่น "แว็ก" สุดเอ็กซ์เมืองผู้ดีแบบสบายๆ เดลี่ เมล ฟันธงแฟนสาวคนสวยของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกใหม่ "หงส์แดง" เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ เชื่อถูกจับตามองไม่แพ้หวานใจยอดนักเตะคนอื่นๆ แน่นอน เผยเจ้าตัวยังขยันแจกภาพหวิวใน "อินสตาแกรม" อยู่เป็นประจำ ทำเอาแฟนๆ ติดอกติดใจแห่ตามบานตะไทเกิน 2.5 แสนคน

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้นำพามาแค่สีสันส่วนตัวทั้งในและนอกสนามเท่านั้น หากแต่ยังนำพาคู่หมั้นสาวสุดเซ็กซี่อย่าง แฟนนี่ เนเกช่า นางแบบสาวชาวเบลเยียม มาร่วมสร้างสรรค์ความหวือหวาวาบหวิวในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ด้วยอีกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อันเนื่องมาจากลีลาการแต่งกายตามแฟชั่นล้ำสมัยของเธอ ตลอดจนความขยันโชว์ความสาวความสวยในโลกออนไลน์อยู่เนืองๆ นั่นเอง

หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ซูเปอร์มาริโอ" และแฟนสาวคนสวยที่สืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษชาวรวันดา, อิตาลี และคองโก กำลังมองหาบ้านหรูอยู่อาศัยในเมืองลิเวอร์พูล และละแวกใกล้เคียงอยู่ในเวลานี้ เพื่อลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวร่วมกัน หลังฝ่ายชายเพิ่งจะย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมดังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม "หงส์แดง" ด้วยสัญญา 3 ปี พร้อมค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา

ความงามแบบคมเข้มของ เนเกช่า วัย 24 ปีนั้น ทำให้ เดลี่ เมล ถึงกับพาดหัวตัวโตๆ ว่า "แว็ก (WAG หมายถึงแฟนสาวหรือภรรยานักฟุตบอล) ที่เซ็กซี่ที่สุดในพรีเมียร์ลีกกำลังจะมาปักหลักอยู่ในสหราชอาณาจักร" เลยทีเดียว อีกทั้งยังฟันธงว่าเธอจะต้องถูกจับตามอง ไม่แพ้ "แว็ก" คนอื่นๆ ในอังกฤษ อาทิ คอลีน รูนี่ย์, แอ็บบี้ แคลนซี่, อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด ฯลฯ อย่างแน่นอน


เสน่ห์อันร้อนแรงของหวานใจหัวหอกทีมชาติอิตาลี ที่เจรจาได้ถึง 3 ภาษา ได้แก่ อิตาลี, ฝรั่งเศส และอังกฤษ นั้น ย่อมไม่ธรรมดาเป็นแน่แท้ เมื่อเธอสามารถหยุดยั้งวิถี "เพลย์บอย" หรือหนุ่มเจ้าสำราญมากรักของ บาโลเตลลี่ ลงไปได้อย่างสิ้นเชิง แถมยังถึงกับออกปากขอเธอแต่งงานไปแล้วเรียบร้อย ตั้งแต่ก่อนระเบิดศึกฟุตบอลโลก 2014 ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย.-13 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ประเทศบราซิล

นอกจากนี้ เนเกช่า ยังใจดีเผื่อแผ่ความเซ็กซี่ให้แพร่กระจายไปทั่วโลก ด้วยการแชร์ภาพวาบหวามของตัวเองผ่านทาง อินสตาแกรม โปรแกรมฝากรูปยอดนิยมในสื่อสังคมออนไลน์อยู่เนืองๆ จนกระทั่งมีสาวกคอยติดตามความเคลื่อนไหวของเธอมากกว่า 258,400 รายเลยทีเดียว

"เกรียนโอ้" วัย 24 ปี เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร วานิตี้ แฟร์ ฉบับวางจำหน่ายในแดนมะกะโรนี ว่า "ภายในเวลาเพียงไม่นาน เธอก็พบว่าตัวเธอเข้ากับผมได้เป็นอย่างดี ผมอาจจะใช้เวลาชั่วชีวิตอยู่กับใครบางคนอย่างเธอได้เลยล่ะ ผมตกหลุมรักแล้วหรือยังน่ะเหรอ? ใช่เลย แต่ผมไม่ถนัดกับการพูดเรื่องแบบนี้ ผมอายนะ"

ด้าน เนเกช่า ก็หลงรัก บาโลเตลลี่ อย่างมากมายไม่แพ้กัน เมื่อถึงขั้นยอมเจ็บตัวสักข้อความหวานแหววเอาไว้ที่ท้องแขนข้างซ้ายว่า "ความรักของคุณเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันรักใครเป็น" พร้อมกับมีชื่อของเขาอยู่เบื้องล่าง และหลังจากที่ดาวยิงจอมซ่าออกปากขอวิวาห์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เธอยังได้โพสต์ข้อความสุดโรแมนติกเอาไว้ด้วยว่า "คืนนี้ฉันได้ตอบตกลงครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน นั่นคือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับวันเกิดของฉัน ฉันรักคุณค่ะ สามีคนแรกและคนเดียวของฉัน"

 ดูภาพอื่นๆ http://photo.7mth.com/data/20140829/232751.shtml#id=0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »