ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีประเดิมดิ มาเรียควงกัปตันรูนบุกฟัดเบิร์นลี่ย์

ผีประเดิมดิ มาเรียควงกัปตันรูนบุกฟัดเบิร์นลี่ย์

Posted 30/08/2014 by siamsport

 
"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังชนะทีมใดไม่เป็นเกมนี้พร้อมส่ง อังเคล ดิ มาเรีย ตัวรุกค่าตัวแพงที่สุดในเกาะอังกฤษบุกไปเยือนถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ของ เบิร์นลี่ย์ สามแต้มเจ้าถิ่นจะให้คำตอบได้หรือไม่ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 30 ส.ค.นี้

                                                              ปรีวิวพรีเมียร์ลีก

                                                      เบิร์นลี่ย์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

                                                         วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557

                                                      สนาม : เทิร์ฟ มัวร์ เวลา 18.45 น.

 

         น้องใหม่ ''เดอะ คลาเรตส์'' ยังไม่มีแต้มติดมือ หลังพ่ายรวด 2 เกมซ้อน โดยเกมที่แล้วพ่ายสวอนซี 0-1 ขณะที่กลางสัปดาห์ เพิ่งตกรอบแคปปิตอล วัน คัพ หลังเสียท่า เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 0-1 คารัง


         แซม โวคส์ กองหน้าที่เจ็บเข่าซ้ายตั้งแต่เดือนมีนาคม เริ่มกลับมาซ้อมแล้ว นัดนี้ต้องเช็กความฟิตอีกครั้งว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ โดยกุนซือ ฌอน ไดช์ เตรียมเรียกผู้เล่นที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์คืนทีม ไม่ว่าจะเป็นผู้รักษาประตู ทอม ฮีตัน, กองหลัง ไมเคิ่ล ดัฟฟ์ และดาวยิง แดนนี่ อิงส์


         คาดว่าเบิร์นลี่ย์ยังยึดระบบ 4-4-1-1 เหมือนเดิม ทอม ฮีตัน รับหน้าที่เฝ้าเสา แบ็กขวาเป็น คีแรน ทริปเปอร์ คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟใช้กัปตันทีม เจสัน แช็คเคลล์ และ ไมเคิ่ล ดัฟฟ์ ส่วนทางซ้ายเป็น เบน มี


         แดนกลาง สกอตต์ อาร์ฟิลด์ ยืนทางขวา ตรงกลางวาง ดีน มาร์นี่ย์ และ เดวิด โจนส์ คุมเกมด้วยกัน ทางซ้าย แม็ตธิว เทย์เลอร์ ประจำการ เพื่อเปิดให้ แดนนี่ อิงส์ ดาวซัลโวสูงสุดของทีมในฤดูกาลที่แล้วและ ลูคัส จัตคีวิช แข้งใหม่ล่าตาข่ายด้วยกัน


         ทางฝั่ง ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้แย่กว่าที่คิด หลังมีแค่แต้มเดียวจากเกมที่แล้ว ซึ่งบุกเสมอซันเดอร์แลนด์ 1-1 ขณะที่กลางสัปดาห์ ร่วงตกรอบแคปปิตอล วัน คัพ อย่างสุดช็อก หลังโดน เอ็มเค ดอนส์ ถล่มพ่ายขาดถึง 0-4


         ทีมเพิ่งคว้า อังเคล ดิ มาเรีย แข้งอาร์เจนไตน์มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีลุ้นประเดิมสนามทันที ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ กองหลังจากชาติเดียวกัน ยังเคลียร์เอกสารเวิร์กเพอร์มิตไม่เรียบร้อย ต้องรอโอกาสต่อไป ขณะที่ทีมเตรียมปล่อย ชินจิ คางาวะ กลับไปให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่วน ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ได้รับความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า


         ส่วนสภาพทีม คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟเจ็บโคนขาหนีบจากนัดที่แล้ว นัดนี้ต้องเช็กความฟิต ขณะที่ อันเดร เอร์เรร่า (ข้อเท้า) ยังไม่หายเจ็บ เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค และ มารูยาน เฟลไลนี่ (ข้อเท้า), เจสซี่ ลินการ์ด (หัวเข่า), ลุค ชอว์ (เอ็นหลังหัวเข่า) วืดบู๊ทั้งหมด ส่วน ราฟาเอล (โคนขาหนีบ) ต้องเช็กความฟิต แต่ทีมได้ แดนนี่ เวลเบ็ค และ จอนนี่ อีแวนส์ หายเจ็บหัวเข่ากลับมาแล้ว


         คาดว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ยังยึดระบบ 3-4-1-2 ไว้เหมือนเดิม แต่เปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง ดาบิด เด เคอา รับหน้าที่เฝ้าเสา สามเซนเตอร์ฮาล์ฟเป็น จอนนี่ อีแวนส์, ฟิล โจนส์ และ ไทเลอร์ แบล็คเค็ตต์ แข้งดาวรุ่ง


         แดนกลางอาจใช้ อั๊ดนาน ยานาไซ ขับเคลื่อนทางขวา ตรงกลางมี ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เป็นตัวยืนพื้น อีกตำแหน่งอาจใช้ อังเคล ดิ มาเรีย หุบเข้ามาเล่น ทางซ้ายเป็น แอชลี่ย์ ยัง ตัวรุกวาง ฆวน มาต้า ปั้นเกมสนับสนุน เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คู่กองหน้าตัวเก่งของทีม


        ผู้เล่นบาดเจ็บ
        เบิร์นลี่ย์ : แซม โวคส์ (เข่าซ้าย, เช็กฟิต)

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ไมเคิ่ล คาร์ริค, มารูยาน เฟลไลนี่ และ อันเดร เอร์เรร่า (เจ็บข้อเท้าทั้งหมด), เจสซี่ ลินการ์ด (หัวเข่า), ลุค ชอว์ (เอ็นหลังหัวเข่า), ราฟาเอล (โคนขาหนีบ, เช็กฟิต), คริส สมอลลิ่ง (โคนขาหนีบ)


        ผู้เล่นติดโทษแบน
        เบิร์นลี่ย์ : ไม่มี

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ไม่มี


        รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
         เบิร์นลี่ย์ (4-4-1-1) : ทอม ฮีตัน - คีแรน ทริปเปอร์, เจสัน แช็คเคลล์, ไมเคิ่ล ดัฟฟ์, เบน มี - สกอตต์ อาร์ฟิลด์, ดีน มาร์นี่ย์, เดวิด โจนส์, แม็ตธิว เทย์เลอร์ - แดนนี่ อิงส์ - ลูคัส จัตคีวิช
         ผู้จัดการทีม : ฌอน ไดช์


         แมนฯ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : ดา บิด เด เคอา - จอนนี่ อีแวนส์, ฟิล โจนส์, ไทเลอร์ แบล็คเค็ตต์ - อั๊ดนาน ยานาไซ, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อังเคล ดิ มาเรีย, แอชลี่ย์ ยัง - ฆวน มาต้า - เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
         ผู้จัดการทีม : หลุยส์ ฟาน กัล


        เกร็ดข้อมูลน่าสนใจ
        - หลังจากบุกมาแพ้เบิร์นลี่ย์ที่เทิร์ฟ มัวร์ในฤดูกาล 2009-10 แมนฯ ยูไนเต็ดก็กลับไปเอาชนะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 3-0 จากประตูของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, เวย์น รูนี่ย์ และ มาเม่ บิราม ดิยุฟ

         - นอกจากชัยชนะในลีกครั้งดังกล่าวเมื่อสิงหาคม ปี 2009 เดอะ คลาเร็ตส์เอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดในลีกหนก่อนหน้านั้นต้องย้อนไปถึงกันยายน ปี 1968 เลยทีเดียว

         - ผีแดงบุกเอาชนะเบิร์นลี่ย์ในลีกสูงสุดครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อเมษายน ปี 1976
 
        - นี่จะเป็นการพบกันครั้งที่ 121 ครั้งทั้งสองทีม โดยแมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะ 57 เบิร์นลี่ย์ชนะ 44 และเสมอกัน 19 ครั้ง
 
        ในลีก : เบิร์นลี่ย์ชนะ 40 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 48 เสมอ 16

         ในเอฟเอ คัพ : เบิร์นลี่ย์ชนะ 3 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 2 เสมอ 1

         ลีก คัพ : เบิร์นลี่ย์ชนะ 0 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 6 เสมอ 2
 
        รายการอื่นๆ : เบิร์นลี่ย์ชนะ 1 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 1 เสมอ 0

         รวม : เบิร์นลี่ย์ชนะ 44 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 57 เสมอ 19

         - เบิร์นลี่ย์เสียประตูมาตลอด 29 นัดหลังสุดในการเล่นพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ที่เปิดบ้านเอาชนะฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อ 31 ตุลาคม 2009

         - นอกจากนี้เดอะ คลาเร็ตส์คว้าชัยได้เพียง 3 จาก 29 นัดนั้น

         - เบิร์นลี่ย์เก็บคลีนชีตได้เพียงแค่ 3 จาก 40 นัดในพรีเมียร์ลีก แต่หนึ่งในนั้นคือการเปิดบ้านพบแมนฯ ยูไนเต็ด

         - เดอะ คลาเร็ตส์เป็นหนึ่งจากสองทีม (เช่นเดียวกับบาร์นสลี่ย์) ที่ยังไม่เคยเสมอในพรีเมียร์ลีกแบบไร้สกอร์มาก่อนเลย
 
        - หนึ่งแต้มจาก 2 เกมของแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นการออกสตาร์ตลีกห่วยที่สุดตั้งแต่ฤดูกาลเริ่มก่อตั้งพรีเมีย ร์ลีก ปี 1992-93 ซึ่งตอนนั้นพวกเขาแพ้ทั้งสองนัดเปิดสนาม แต่ก็สามารถคว้าแชมป์ลีกได้

         - การออกสตาร์ตบอลลีกของ หลุยส์ ฟาน กัล นั้นเหมือนกับ 2 แมตช์แรกที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เข้ามาทำทีมแมนฯ ยูไนเต็ด

         - ผีแดงไม่เสียประตูเพียงแค่ 2 จาก 10 นัดหลังสุดในลีก และพวกเขาก็ไม่สามารถเก็บคลีนชีตมา 5 นัดเยือนในลีกติดต่อกันแล้ว
 
        - เกมที่ยูไนเต็ดแพ้เอ็มเค ดอนส์ 0-4 ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาเสียประตูถึง 4 ลูกในเวทีลีก คัพ จากการพบคู่ต่อสู้ในลีกต่ำกว่า

         - หลังจากผ่านมา 2 แมตช์ในซีซั่นนี้ ผีแดงเป็นทีมที่มีค่าเฉลี่ยครอสบอลสำเร็จต่ำที่สุดในลีก (5% เท่านั้น ไม่นับรวมลูกเตะมุม)
 
        - อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะตัวใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานไป 11 แอสซิสต์จาก 11 นัดหลังสุดที่ลงเล่นในลีก และจบฤดูกาลที่แล้วในลา ลีกา ด้วย 17 แอสซิสต์ ซึ่งถือว่ามากกว่าคนอื่นๆ นอกจากนี้ก็มีเพียง ลิโอเนล เมสซี่ (57) เพียงคนเดียวที่มีสถิติแอสซิสต์ดีกว่าดิ มาเรีย (49) ในลา ลีกา นับตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่น 2010-11 และหากนับตั้งแต่สิงหาคม 2011 ก็มีเพียงเมสซี่กับโอซิล (39 เท่ากัน) ที่แอสซิสต์เหนือกว่าดิ มาเรีย (38) ในเวที 5 ลีกใหญ่ของยุโรป

 

        โปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557 (คลิ๊กดูปรีวิวแต่ละคู่!!)
  
        21:00  เวสต์แฮม  -  เซาธ์แฮมป์ตัน 

 
        21:00  สวอนซี  -   เวสต์บรอมวิช

 
        21:00  ควีนส์ปาร์ค  -   ซันเดอร์แลนด์

   
        21:00  นิวคาสเซิ่ล  -   คริสตัล พาเลซ

 
        21:00  แมนฯ ซิตี้  -  สโต๊ค ซิตี้


        23:30  เอฟเวอร์ตัน  -  เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตี!คางาวะจ่อตรวจร่างกายซบดอร์ทมุนด์
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อคว้า ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนรังเก่า หลังนักเตะเตรียมบินมาตรวจร่างกายที่เมืองเบียร์แล้ว ก่อนเซ็นสัญญา 4 ปี ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ต่อไป
  • ว่างั้นเลย!ฟานกัลเชื่อผีดีพอเป็นแชมป์ลีก
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังมีแววเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมโวสโมสรก่อนๆ ที่เคยคุมก็เริ่มต้นห่วยแบบนี้ แต่สุดท้ายได้เฮ
  • บิ๊กฟิออฯยันกวาดราโด้ไม่ย้ายชัวร์
    อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ บอสใหญ่ ฟิออเรนติน่า ประกาศชัด ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง จะอยู่ช่วยทีมต่อไปแน่นอน พร้อมตั้งเป้านี่คือทีม "ม่วงมหากาฬ" ชุดที่เยี่ยมที่สุดในยุคของตน
  • ใช่เลยเบอร์7!โด้มั่นใจดิมาเรียไปได้สวยกับผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มั่นใจ อังเคล ดิ มาเรีย จะไปได้สวยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ๆ พร้อมชี้ปีกอาร์เจนไตน์ มีความเหมาะสมทุกประการกับการได้สวมเบอร์ 7 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »