ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กัดเจ็บ!โด้บอกคงติดคุกวิจารณ์เมสซี่ได้โกลเด้นบอล

กัดเจ็บ!โด้บอกคงติดคุกวิจารณ์เมสซี่ได้โกลเด้นบอล

Posted 30/08/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มาแนวแขวะตลอดหลังบอกเป็นนัยๆ เชิงติดตลกว่าไม่กล้าวิจารณ์ ฟีฟ่า ที่เลือก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รางวัล โกลเด้น บอล ในศึกฟุตบอลโลก 2014 เพราะกลัวจะโดนจับยัดซังเต

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยแบบติดตลกตนคงโดนจับเข้าคุกถ้าหากวิจารณ์ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่เลือก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกบาร์เซโลน่า ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย หรือ "โกลเด้น บอล"

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งจะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ เมสซี่ ซึ่งเป็นกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รางวัล โกลเด้น บอล ที่ประเทศบราซิล เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ เมสซี่ จะนำ อาร์เจนตินา เข้าชิงฟุตบอลโลก ซึ่งแพ้ เยอรมัน 0-1 แต่ โรนัลโด้ มองว่า หัวหอกพรสวรรค์จากค่ายบาร์ซ่า ไม่คู่ควรกับรางวัลนี้ โดยบอกเป็นนัยๆ ปนเสียงหัวเราะว่าถ้าพูดความจริงหมด มีสิทธิ์โดนจับยัดซังเตแหงๆ "ถ้าผมพูดทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมคิดว่า ผมคงจะโดนจับเข้าคุกแน่นอน ทุกๆ คนคงได้เห็นและก็คงตัดสินด้วยตัวเองไปแล้ว ผู้คนในวงการฟุตบอลทั่วโลกมีความฉลาดอยู่แล้ว"

"มันคงเป็นคำถามที่น่าสนใจสำหรับเขา ผมไม่สามารถพูดตรงๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ ทุกๆ คนต้องทำงานและแสดงผลงานที่ดีที่สุดของเขาออกมา ทั้งสองสิ่งต้องยอดเยี่ยม สำหรับตัวผม ผมทำได้ดีที่สุดแล้ว" อดีตซูเปอร์สตาร์ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »