ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูลุ้นเช็กฟิตคอสต้าลงยิงทอฟฟี่

มูลุ้นเช็กฟิตคอสต้าลงยิงทอฟฟี่

Posted 30/08/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยอมรับยังต้องเช็กฟิต ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มร้อนว่าหายเจ็บต้นขาลงช่วย "สิงห์บลูส์" ลั่นสกอร์ใส่ เอฟเวอร์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้หรือไม่ รับดาวยิงทีมชาติสเปน ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเลยตลอดหลายวันที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าคนเก่ง ยังต้องเช็กฟิตว่าจะลงช่วยทีมในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ในวันเสาร์นี้ได้หรือไม่

ดาวยิงทีมชาติสเปน ซึ่งลั่นสกอร์ให้ "สิงห์บลูส์" ใส่ เบิร์นลี่ย์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้ง 2 เกม มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์นี้

 "เรากำลังพยายามทำทุกอย่างเพื่อทำให้เขาลงเล่นในวันพรุ่งนี้ให้ได้ เขาไม่ได้ลงฝึกซ้อมเลยตลอด 2 วันที่ผ่านมา แต่วันนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้าย และเราต้องตัดสินใจว่าจะเลือกเขาติดทีมด้วยหรือไม่ เขาลองพยายามฝึกซ้อมเบาๆ เพื่อดูปฏิกิริยาดีขึ้นแค่ไหน จะทำให้เขาได้เป็นตัวจริงหรือสำรองในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ถ้ามันไม่ดีขึ้นเราก็จะไม่เลือกเขาลงสนาม" "เดอะ สเปเชียล วัน" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »