ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคราโน่ชี้ชัด!ชุดขาวคิดผิดขายดิมาเรีย

มาสเคราโน่ชี้ชัด!ชุดขาวคิดผิดขายดิมาเรีย

Posted 30/08/2014 by siamsport

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์จอมขยัน บาร์เซโลน่า ชี้ เรอัล มาดริด ทำผิดอย่างแรงที่ขาย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือด "ฟ้า-ขาว" ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชูเพื่อนร่วมก๊วนทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะเก่งสุดยอด แถมเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวรับของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตัวฉกาจ ตัดสินใจผิดมหันต์ที่ขาย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วชาวอาร์เจนไตน์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้

 "ราชันชุดขาว" ได้เงินมหาศาลถึง 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,283.5 ล้านบาท) จากการขาย ดิ มาเรีย ให้ "ปีศาจแดง" แต่ มาสเคราโน่ มองว่า เรอัล มาดริด น่าจะเก็บเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี ไว้ใช้งานต่อมากกว่า เพราะเป็นนักเตะฝีเท้าชั้นยอด แถมยังเล่นได้หลากหลายตำแหน่งอีกด้วย

 "มันไม่ใช่ประเด็นที่ผมใส่ใจอะไรมากมาย แต่ผมคิดว่า พวกเขาทำพลาดนะ เขา (ดิ มาเรีย) เป็นนักเตะที่ผมชอบมากๆ เขาอยู่ในกลุ่ม 10 สุดยอดนักเตะของโลกยุคนี้เลยก็ว่าได้ เขาเพิ่มความสมดุลให้กับทั้งเกมรุกและรับ เขามีพลังงานเหลือเฟือ คุณสามารถใช้เขาได้หลายตำแหน่ง" มาสเคราโน่ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »