ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีสุดมั่นวิดัลไม่ย้ายอยู่ตูรินต่อชัวร์

อัลเลกรีสุดมั่นวิดัลไม่ย้ายอยู่ตูรินต่อชัวร์

Posted 30/08/2014 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส มั่นใจ อาร์ตูโร่ วิดัล จะอยู่เล่นใน ตูริน ต่อไปแน่ๆ ไม่สนใจว่าจะมีข่าวลือย้ายทีมทุกวัน ย้ำ มิดฟิลด์ชิลี เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ให้ตายก็ไม่ขาย และเกมเปิดซีซั่นกับ คิเอโว่ จะจัดเป็นตัวจริงด้วย เพราะเข่าหายสนิทแล้ว

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส แชมป์เก่าลีกแดนมะกะโรนี เปรยว่า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวกลั่นทีมชาติชิลี น่าจะได้อยู่เล่นใน ตูริน ต่อไปยาวๆ ไม่ย้ายไปไหนแล้ว และเตรียมประเดิมเกมเปิดซีซั่นใหม่ที่จะยกทัพไปเยือน คิเอโว่ ศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดแรก วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้

วิดัล มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกวันว่าทีม "ปีศาจแดง" พยายามยื่นข้อเสนอต่างๆ นานา เพื่อล่อให้ ยูเว่ ตอบรับขายให้ ทั้งเงินสดเท่านั้นเท่านี้ หรือการส่งผู้เล่นคนนั้นคนนี้ไปเป็นตัวแถม แต่ก็ไม่คืบหน้า ขณะที่ ยูเว่ และ อัลเลกรี ก็ยืนยันหนักแน่นมาตลอดเช่นกันว่า วิดัล ไม่ได้มีไว้ขาย แม้ตราบใดที่ตลาดนักเตะยังไม่วาย ก็วางใจไม่ได้ก็ตาม

ล่าสุด อัลเลกรี บอกว่า มั่นใจว่า วิดัล จะอยู่ต่อ และจะส่งเป็นตัวจริงเกมลีกกับ คิเอโว่ ด้วย "หัวเข่าของ วิดัล หายดีแล้ว และเขาก็ซ้อมตลอดสัปดาห์ เราต้องตามดูกันต่อไป แต่เขาจะเป็นตัวจริง ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะอยู่ตูรินต่อ ผมกับสโมสรเคยพูดไปหลายครั้งแล้ว อาร์ตูโร่ วิดัล เป็นนักเตะของยูเวนตุส เป็นนักเตะคนสำคัญ สำคัญมากๆ สำหรับเรา และเขาจะอยู่ ตูริน ต่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »