ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชูเสื้อ!ผีควักอีก14 ล้านป.ซิวบลินด์เสริมรับ

รอชูเสื้อ!ผีควักอีก14 ล้านป.ซิวบลินด์เสริมรับ

Posted 30/08/2014 by siamsport

 

"เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี ยืนยัน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการกระชาก ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังตกลงจ่ายค่าตัวให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท)

หลังจากมีปัญหาแผงรับมาพักใหญ่ ในที่สุด หลุยส์ ฟาน กัล บิ๊กบอสชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถหากองหลังมาเพิ่มได้สมใจอยาก เมื่อตกลงยอมจ่าย 14 ล้านปอนด์ ให้กับ อาแจ็กซ์ เพื่อคว้าตัว บลินด์ เป้าหมายที่เล็งไว้นานแล้ว มาร่วมงานกันอีกครั้งในรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังเคยจับมือกันช่วยให้ทีมชาติฮอลแลนด์ คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 มาแล้ว เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวสามารถเล่นได้ทั้งแบ๊กซ้าย, เซนเตอร์แบ๊ก และมิดฟิลด์เชิงรับ

ล่าสุดตอนนี้เหลือแค่การเจรจาเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกันให้ได้ "ปีศาจแดง" ก็จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 24 ปีอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา และทำให้เขากลายเป็นนักเตะใหม่คนที่ 5 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ถัดจาก ลุค ชอว์, อันเดร์ เอร์เรร่า, มาร์กอส โรโฮ และ อังเคล ดิ มาเรีย โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอล อาแจ็กซ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกศิษย์คนโปรดของ ฟาน กัล ยังออกมายืนยันว่าจะไม่ปล่อย บลินด์ ออกไปในราคาถูกอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทำสถิติค่าตัวรวมแพงสุดพรีเมียร์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันทำสถิติใหม่ กลายเป็นทีมชุดที่มีค่าตัวรวมกันสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ด้วยค่าตัวรวมถึง 401.2 ล้านปอนด์ (22,066 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ
  • มาสเคราโน่ชี้ชัด!ชุดขาวคิดผิดขายดิมาเรีย
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์จอมขยัน บาร์เซโลน่า ชี้ เรอัล มาดริด ทำผิดอย่างแรงที่ขาย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือด "ฟ้า-ขาว" ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชูเพื่อนร่วมก๊วนทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะเก่งสุดยอด แถมเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
  • ผีประเดิมดิ มาเรียควงกัปตันรูนบุกฟัดเบิร์นลี่ย์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังชนะทีมใดไม่เป็นเกมนี้พร้อมส่ง อังเคล ดิ มาเรีย ตัวรุกค่าตัวแพงที่สุดในเกาะอังกฤษบุกไปเยือนถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ของ เบิร์นลี่ย์ สามแต้มเจ้าถิ่นจะให้คำตอบได้หรือไม่ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 30 ส.ค.นี้
  • สื่อตี!คางาวะจ่อตรวจร่างกายซบดอร์ทมุนด์
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อคว้า ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนรังเก่า หลังนักเตะเตรียมบินมาตรวจร่างกายที่เมืองเบียร์แล้ว ก่อนเซ็นสัญญา 4 ปี ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »