ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้ได้ไง!ฟานกัลสวนปู่รอยบอกชอว์ไม่ฟิต

รู้ได้ไง!ฟานกัลสวนปู่รอยบอกชอว์ไม่ฟิต

Posted 30/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ รู้ได้ไง ลุ้ค ชอว์ ไม่ฟิต ชี้ถ้าให้เดา คงจะหมายถึงช่วงฟุตบอลโลก ไม่ใช่ปัจจุบัน เพราะ ชอว์ ซ้อมดี ไม่มีปริปากบ่น และเป็นแบบอย่างให้เพื่อนร่วมทีม

 หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี จัดให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ หนึ่งดอก หลังวิจารณ์ความฟิต ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้าย "ปีศาจแดง" ว่าน่าเป็นห่วง โดยเชื่อว่า ฮ็อดจ์สัน คง
พูดอ้างอิงถึงช่วงฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล มากกว่า เพราะตอนนี้ ชอว์ ตั้งใจซ้อมแบบไม่มีเกี่ยงงอน และแสดงความมุ่งมั่นอย่างดีที่ ยูไนเต็ด

 ฮ็อดจ์สัน เพิ่งประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ โดย ลุ้ค ชอว์ บาดเจ็บ เลยไม่มีชื่อ แต่นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ก็บอกว่า เขาไม่สบายใจกับสภาพความฟิตของ ชอว์ เท่าไหร่ เดือดร้อน ฟาน กัล ออกมาปกป้องนักเตะ แถมตั้งข้อสังเกตุว่า ฮ็อดจ์สัน น่าจะพูดถึงช่วงฟุตบอลโลก ไม่ใช่สถานการณ์ปัจจุบัน เพราะเขาชื่นชมความมุ่งมั่นตั้งใจของ ชอว์ มาก

 "รอย ฮ็อดจ์สัน จะมาตัดสินอะไรตอนนี้ไม่ได้หรอก ผมไม่เคยเห็นเขาที่สนามซ้อมของ ยูไนเต็ด ผมคิดว่า รอย คงอ้างถึงช่วงฟุตบอลโลก มันเป็นไปได้ แต่ผมไม่รู้ นั่นแหละที่ผมอยากถาม แต่ตอนนี้ ชอว์ ทำได้ดีมาก ตอนอยู่ที่ สหรัฐฯ ผมบอก ลุ้ค ว่า - นายย้ายมาที่นี่ และนายไม่ฟิต - ผมเลยปรับโปรแกรมการฝึกซ้อมให้เขา และเขาทำทุกอย่างที่ต้องทำเพื่อให้ตัวเองฟิต ตอนนี้เขากลายเป็นแบบอย่างในห้องแต่งตัว เขาซ้อมดีมากๆ" ฟาน กัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชูเสื้อ!ผีควักอีก14 ล้านป.ซิวบลินด์เสริมรับ
    "เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี ยืนยัน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการกระชาก ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังตกลงจ่ายค่าตัวให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท)
  • ผีทำสถิติค่าตัวรวมแพงสุดพรีเมียร์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันทำสถิติใหม่ กลายเป็นทีมชุดที่มีค่าตัวรวมกันสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ด้วยค่าตัวรวมถึง 401.2 ล้านปอนด์ (22,066 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ
  • มาสเคราโน่ชี้ชัด!ชุดขาวคิดผิดขายดิมาเรีย
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์จอมขยัน บาร์เซโลน่า ชี้ เรอัล มาดริด ทำผิดอย่างแรงที่ขาย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือด "ฟ้า-ขาว" ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชูเพื่อนร่วมก๊วนทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะเก่งสุดยอด แถมเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
  • ผีประเดิมดิ มาเรียควงกัปตันรูนบุกฟัดเบิร์นลี่ย์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังชนะทีมใดไม่เป็นเกมนี้พร้อมส่ง อังเคล ดิ มาเรีย ตัวรุกค่าตัวแพงที่สุดในเกาะอังกฤษบุกไปเยือนถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ของ เบิร์นลี่ย์ สามแต้มเจ้าถิ่นจะให้คำตอบได้หรือไม่ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 30 ส.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »