ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯยันเนเกรโด้จะไม่ถูกขายออกไป

เปเยฯยันเนเกรโด้จะไม่ถูกขายออกไป

Posted 30/08/2014 by siamsport


มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าของทีม จะไม่ถูกขายออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวหลายสโมสรในสเปนอยากได้ไปร่วมทีม บอกตอนนี้ไม่มีข้อเสนอจากทีมไหนทั้งนั้น หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บ

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกของทีม จะไม่ถูกขายออกไปก่อนถึงเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

แข้งวัย 29 ปีได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าหัก แต่ก็ยังคงตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายกลับสเปน แต่ เปเยกรินี่ เผยว่าความสนใจจากทีมในลา ลีกา ลดลงไปเยอะ นับตั้งแต่ที่ เนเกรโด้ เดี้ยง พร้อมกับยืนยันว่านักเตะจะยังคงอยู่ในทีมสำหรับฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

"บางทีเมื่อ 1 เดือนก่อนสโมสรในสเปนอาจแสดงความสนใจในตัวเขา แต่นั่นคือเมื่อ 1 เดือนก่อน ตอนนี้ อัลบาโร่ ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา เมื่อปีก่อนเขาทำได้ดีมากและจากนั้นเขาก็ได้รับบาดเจ็บไหล่ หลังจากนั้นเขาก็เล่นได้ไม่ดี แต่เขาก็ยังสำคัญกับเราเสมอ เราไม่อยากขายเขา เราต้องการให้เขาอยู่กับเรา สำหรับตอนนี้มันไม่มีข่าวใหม่ สำหรับ เนเกรโด้ หรือใครทั้งนั้น เราไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ สำหรับนักเตะคนไหน" เปเยกรินี่ กล่าว

ขณะที่ สกอตต์ ซินแคลร์, ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และ จอห์น กุยเด็ตติ ไม่อยู่ในแผนการของ เปเยกรินี่ แต่อย่างใด ทว่าก็ยังไม่มีข้อเสนอขอซื้อเข้ามา

"เราจะได้รู้กันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาในอีก 48 ชั่วโมง พวกเขารู้ว่าในตอนนี้พวกเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา เพราะเรามีนักเตะเพียงพอแล้วกับ 22 คนที่ผมเลือกในปีนี้" เปเยกรินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักบุญป่วน! ทาอิเดรลาทีมกลับอิตาลีหลังย้ายมาไม่ถึงเดือน
    เซนต์ แมรีส์ ยังคงไม่สงบเมื่อกองกลางดาวโรจน์ทีมชาติแอลจีเรียปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ ไม่ได้อย่างหนัก จนต้องเก็บกระเป๋าออกจากทีมไปเสียแล้ว
  • รู้ได้ไง!ฟานกัลสวนปู่รอยบอกชอว์ไม่ฟิต
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ รู้ได้ไง ลุ้ค ชอว์ ไม่ฟิต ชี้ถ้าให้เดา คงจะหมายถึงช่วงฟุตบอลโลก ไม่ใช่ปัจจุบัน เพราะ ชอว์ ซ้อมดี ไม่มีปริปากบ่น และเป็นแบบอย่างให้เพื่อนร่วมทีม
  • หวยออกที่ใคร!บีร็อดเปรยโละนักเตะเพิ่มอีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เปรยอาจมีการปล่อยผู้เล่นออกไปอีกก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ และหากใครตัดสินใจอยู่ต่อก็ต้องยอมรับการถูกจับดองให้ได้ พร้อมเผย จอน ฟลานาแกน แบ็กดาวรุ่ง ใกล้ได้สัญญาใหม่แล้ว
  • รอชูเสื้อ!ผีควักอีก14 ล้านป.ซิวบลินด์เสริมรับ
    "เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี ยืนยัน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการกระชาก ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังตกลงจ่ายค่าตัวให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »