ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต่อเนื่อง!บุรีรัมย์เช่าไทยญี่ปุ่นรับพลังเอ็มก่อนเยือนแข้งเทพ

ต่อเนื่อง!บุรีรัมย์เช่าไทยญี่ปุ่นรับพลังเอ็มก่อนเยือนแข้งเทพ

Posted 30/08/2014 by goal.com

 

ปราสาทสายฟ้าแก้ไขสถานการณ์ที่ถูกแบนรังเหย้า1 นัดโดยการปักหลักที่ ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง โดยเตรียมใช้เป็นสนามกลางรับโอสถสภา และต่อด้วยเกมที่พวกเขาต้องมาเยือนแบงค็อกที่สนามแห่งนี่

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยว่าฝ่ายจัดการแข่งขันได้อนุมัติให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เช่าสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นสนามกลางในเกมพบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี วันที่ 12 ตุลาคมนี้ หลังจากถูกแบนห้ามเล่นในไอโมบาย สเตเดี้ยม 1 นัด

ปราสาทสายฟ้าถูกลงโทษจากคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และ ข้อประท้วง ของทีพีแอล กรณีแฟนบอลชูป้าย "14 : 11 GU ไม่เคยกลัว" ทำให้พวกเขาจะต้องหาสนามกลางมาแข่งขันกับพลังเอ็ม ก่อนที่จะตัดสินใจใช้ ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งว่างอยู่ในวันดังกล่าวเพราะแข้งเทพจะออกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี 

การตัดสินใจมาเช่าสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เป็นสนามกลางนั้นนอกจากจะเป็นการทำตามคำสั่งของไทยพรีเมียร์ลีกแล้วยังช่วย ให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องเดินทางต่อเนื่องอีกด้วยเมื่อโปรแกรมถัดจากเกมกับโอสถสภา ก็คือการที่ต้องมาเยือนสนามแห่งนี้พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 18 ตุลาคม พอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »