ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอเปิดตัว!ตอร์ถึงอิตาลีจ่อซบมิลาน

รอเปิดตัว!ตอร์ถึงอิตาลีจ่อซบมิลาน

Posted 31/08/2014 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช ใกล้กลายเป็นผู้เล่นใหม่ของ เอซี มิลาน เต็มทีแล้ว เมื่อเดินทางไปถึงอิตาลี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "รอสโซเนรี่" ก่อนชูเสื้ออย่างเป็นทางการต่อไป

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน เดินทางถึงเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลงย้ายจาก เชลซี ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ใน กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 30 ปี จะเข้ามาเป็นตัวแทนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เพิ่งย้ายไปซบอก ลิเวอร์พูล ในการแบกรับหน้าที่ลั่นสกอร์ให้ "ปีศาจแดง-ดำ" โดย "เอล นินโญ่" ถูกจับภาพได้ขณะอยู่ที่สนามบิน ลินาเต้ ในเมืองมิลาน เมื่อวันเสาร์ และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "รอสโซเนรี่" ก่อนมีการประกาศการย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการต่อไป

ตอร์เรส ไม่อาจโชว์ฟอร์มเทพกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) ตั้งแต่มกราคมปี 2011 แถมยังส่อแววเป็นศูนย์หน้าสำรองเบอร์ 3 ของ เชลซี ต่อจาก ดีเอโก้ คอสต้า และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา จนต้องมาค้าแข้งที่อิตาลีในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์โอเคปล่อยตอร์เรสซบมิลานแบบยืมตัว2ปี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศปล่อยตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ ให้ เอซี มิลาน ยืมใช้งานเป็นเวลา 2 ปี เรียบร้อย โดยตอนนี้ตัวนักเตะเรื่องเพียงแค่ขั้นตอนตกลงสัญญาส่วนตัว และตรวจร่างกายเท่านั้น
  • มิลานมีลุ้น!ตอร์เรสสนย้ายซบแบบยืมตัว
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี พร้อมย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน หลังโอกาสลงสนามของเขากับ "สิงห์บลูส์" มีเพียงน้อยนิด แต่ตอนนี้ทั้ง 2 ทีมกำลังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยอยู่
  • แห้ว!มิลานจ๋อยฟานกิงเคลเมินซบยืมตัว
    เอซี มิลาน หน้าแตก และต้องงัดแผนสำรองมาใช้ หลังจากตอนแรกคิดว่ากำลังจะได้ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดัตช์ ของเชลซี มาช่วยทีมแบยืมตัว 1 ปี แต่กลับมีข่าวว่า นักเตะแจ้งต้นสังกัดว่า ไม่อยากย้ายออกมาหน้าตาเฉย
  • ลดกระหน่ำ!มิลานจ่อซิวตอร์เรสล่าตาข่าย5ล้านป.
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เอซี มิลาน ใกล้จะบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวในการดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืดจาก เชลซี แล้ว โดยงานนี้มีรายงานว่าค่าตัวนักเตะลดฮวบฮาบตามสภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »