ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เผยเฟอร์กี้คือกุนซือที่สนิทที่สุด

โด้เผยเฟอร์กี้คือกุนซือที่สนิทที่สุด

Posted 31/08/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คือโค้ชลูกหนังเพียงคนเดียวที่ตนมีความสนิทชิดเชื้อมากที่สุด แม้จะได้ร่วมงานกับยอดเทรนเนอร์หลายคนที่ "ราชันชุดขาว" ก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจเมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า มีกุนซือเพียงคนเดียวที่สามารถโทรศัพท์หาเหมือนเป็นเพื่อนคนหนึ่งก็คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง พร้อมเปิดใจว่า สิ่งเดียวที่ตนคิดในเกมลูกหนังคือการประสบความสำเร็จเท่านั้น

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ "เฟอร์กี้" มาโดยตลอดสมัยยังร่วมงานกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่ โรนัลโด้ จะย้ายมาซบอก "ราชันชุดขาว" ในปี 2009 อย่างไรก็ตาม ปีกวัย 29 ปี ยอมรับว่า แม้จะได้ร่วมงานกับยอดโค้ชหลายคนทั้ง มานูเอล เปเยกรินี่ และ คาร์โล อันเชลอตติ แต่ก็ไม่ได้มีความสนิทสนมเท่ากับอดีตกุนซือชาวสกอตต์

อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "มีอดีตกุนซือเพียงคนเดียวที่ผมสนิทด้วยคือ เฟอร์กูสัน นอกจากเขาแล้วก็ไม่มีใครอื่น ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เปเยกรินี่ เช่นเดียวกับ อันเชลอตติ ซึ่งผมก็ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างดี แต่ผมไม่ได้เล่นฟุตบอลเพื่อมาหาเพื่อน แต่เล่นเพื่อประสบความสำเร็จ"

นอกจากนี้ กัปตันทัพ "ฝอยทอง" ยังออกมากล่าวถึง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเทรนเนอร์หน้าเครียดของ "โลส บลังโกส" อีกคน พร้อมยอมรับว่า บรรยากาศในทีมภายใต้การคุมทัพของ "เดอะ สเปเชียล วัน" นั้นไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ และการทำงานของกุนซือร่วมชาตินั้นสร้างความยากลำบากทั้งในฐานะส่วนตัวและสโมสรด้วย

 "มันมีหลายสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักเตะคนอื่นๆ รวมทั้งแฟนบอลด้วย" โรนัลโด้ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »