ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กเตรียมเผ่นหนีเชลซีเฝ้าเสาเปเอสเช

เช็กเตรียมเผ่นหนีเชลซีเฝ้าเสาเปเอสเช

Posted 31/08/2014 by siamsport

 

 

ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อเค้าว่าจะตีปีกไปอยู่ ปารีส แซงต์แชร์กแมง แบบยืมตัว ก่อนตลาดซื้อ-ขายปิดตัวลงวันจันทร์นี้ หลังกลายเป็นแค่มือสอง เพราะการกลับมาของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวรุ่นน้องชาวเบลเยียม

จอมหนึบวัย 32 ปี เป็นตัวจริงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มานานกว่า 1 ทศวรรษ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แรนส์ สโมสรในฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวอาจเลือกกลับไปค้าแข้งยังเมืองน้ำหอมอีกครั้ง เมื่อตกเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เลือกใช้ กูร์กตัวส์ ที่อายุน้อยกว่าถึง 10 ปี และเพิ่งกลับมาจากการเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 3 ปี

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เปแอสเช ยื่นข้อเสนอเข้ามา โดยสัญญาให้ตำแหน่งตัวจริงกับ เช็ก หากเลือกไปเฝ้าเสาในรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แถมยังหวังดึงตัว คริสตอฟ ลอลลิชง โค้ชผู้รักษาประตูคู่บุญชาวฝรั่งเศส ซึ่งร่วมงานกันตั้งแต่สมัยอยู่กับ แรนส์ มาอยู่ด้วยกันอีกที่ปารีส แต่ เปแอสเช ทำได้เพียงยืมตัว เช็ก มาก่อนเท่านั้น เพราะยังติดกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

ทางด้าน มูรินโญ่ เชื่อว่าเขาสามารถทำให้ทั้งผู้รักษาประตูทั้ง 2 คน มีความสุขในการอยู่ร่วมกัน โดยวางแผนที่จะให้ เช็ก ได้ลงสนามบางแมตช์ในพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งคราว เพื่อให้เขามีแรงบันดาลใจที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป แต่ก็จะไม่ขัดขวางหากเช็กต้องการย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »