ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เปลี่ยน! บีร็อดเผยเกรียนโอ้ขอยิงจุดโทษแต่เชื่อใจเจิด

ไม่เปลี่ยน! บีร็อดเผยเกรียนโอ้ขอยิงจุดโทษแต่เชื่อใจเจิด

Posted 31/08/2014 by goal.com

 

นายใหญ่หงส์แดงเผยว่าหอกป้ายแดงขออาสายิงลูกจุดโทษต่อจากนี้ แต่ยืนยันหน้าที่นี้ยังเป็นของกัปตันเจิดเหมือนเดิม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผย มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าคนใหม่เข้ามาขอเป็นคนรับหน้าที่สังหารจุดโทษ แต่ตนยืนยันว่าหน้าที่ดังกล่าวยังเป็นของกัปตันทีมคนเก่งอย่างสตีเวน เจอร์ราร์ดเหมือนเดิม

หัวหอกทีมชาติอิตาลีย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน และเจ้าตัวก็มีลุ้นลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงทันทีในเกมที่ทีมจะยกพลไปเยือนสเปอร์สในช่วงค่ำวันนี้

ล่าสุดบีร็อดก็กล่าวว่าเกรียนโอ้ซึ่งขึ้นชื่อลือชาเรื่องการยิงจุดโทษแม้ว่าปีที่แล้วจะยิงพลาดถึง 2 ลูก อ้อนขอเป็นผู้รับหน้าที่ยิงจุดโทษให้หงส์แดง แต่เขาก็ปฏิเสธพร้อมอธิบายจนนักเตะเข้าใจสถานการณ์แล้ว

"ถ้าคุณได้เห็นมาริโอในการฝึกซ้อม เขาจะใช้เวลานานถึง 45 นาที สำหรับการฝึกยิงจุดโทษและยิงฟรีคิก"  ร็อดเจอร์ส กล่าว
"ใช่ เขาเข้ามาขอผมยิงจุดโทษ เขาเฉียบขาดเรื่องนี้ แต่ สตีเวน เจอร์ราร์ด คือคนยิงจุดโทษของเรา ผมได้บอกมาริโอเรื่องนี้แล้วและเขาก็เข้าใจสถานการณ์ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแมตช์!หงส์บุกเล้าไก่,สเตอร์ริดวัดคมบายอร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลอออกเยือนบ้าน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยนัดนี้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะได้วัดคมแข้งจดสกอร์กับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค. ศกนี้
  • หวยออกที่ใคร!บีร็อดเปรยโละนักเตะเพิ่มอีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เปรยอาจมีการปล่อยผู้เล่นออกไปอีกก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ และหากใครตัดสินใจอยู่ต่อก็ต้องยอมรับการถูกจับดองให้ได้ พร้อมเผย จอน ฟลานาแกน แบ็กดาวรุ่ง ใกล้ได้สัญญาใหม่แล้ว
  • ผีทำสถิติค่าตัวรวมแพงสุดพรีเมียร์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันทำสถิติใหม่ กลายเป็นทีมชุดที่มีค่าตัวรวมกันสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ด้วยค่าตัวรวมถึง 401.2 ล้านปอนด์ (22,066 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ
  • ไม่ต้องรอนาน! บีร็อดแย้มเตรียมส่งเกรียนโอ้บุกรังไก่
    เหล่าเดอะ ค็อป เตรียมเฮลั่นเมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ เผยข่าวดีว่าอาจส่ง มาริโอ บาโลเตลลี ลงสนามในเกมพบกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »