ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาหอม!ราชันพร้อมเปิดศึกม้าลายแย่งคว้าตัว

ชิชาหอม!ราชันพร้อมเปิดศึกม้าลายแย่งคว้าตัว

Posted 31/08/2014 by siamsport

 

เรอัล มาดริด พร้อมเดินหน้าซิว ฮาเวียร์ เอร์นเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพ แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้สตาร์ทีมชาติเม็กซิโก ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกส่วนเกิน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี มาตลอด และมีรายงานว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 2 ล้านยูโร (90 ล้านบาท) เพื่อขอยืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล พร้อมกับออปชั่นที่สามารถซื้อขาดได้ในราคา 17 ล้านยูโร (765 ล้านบาท)

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า ยูเว่ ไม่ใช่ทีมเดียวเท่านั้นที่ให้ความสนใจคว้าตัว "ชิชาริโต้" ก่อนถึงเส้นตายการซื้อ-ขายนักเตะในวันที่ 1 กันยายนนี้ โดยแหล่งข่าวอ้างว่า เรอัล มาดริด ได้เข้ามายื่นข้อเสนอแบบเดียวกัน คือยืมตัวก่อนซื้อเป็นสิทธิ์ขาด ในกรณีที่พวกเขาพลาดคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก อาแอส โมนาโก ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »