ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัวร์แล้ว! รอยส์หลุดปากคางาวะกลับถ้ำเสือเหลือง

ชัวร์แล้ว! รอยส์หลุดปากคางาวะกลับถ้ำเสือเหลือง

Posted 31/08/2014 by goal.com

 

ไม่น่าพลิกโผ! แนวรุกซุปตาร์แห่งค่ายเสือเหลืองเผลอหลุดปากในระหว่างสัมภาษณ์ว่า จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นจะย้ายกลับมาค้าแข้งกับสโมสรในซีซั่นนี้

มาร์โก รอยส์ ทำเอาสาวกเสือเหลืองออกอาการดี๊ด๊าตามๆกัน หลังเผลอหลุดปากในระหว่างสัมภาษณ์ว่า ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ตกอับของแมนฯ ยูฯ กำลังย้ายกลับมาเล่นกับสโมสรอีกครั้งในปีนี้

กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นเคยฝากผลงานชิ้นโบว์แดงในระหว่างค้าแข้งกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังพาทีมซิวแชมป์บุนเดสลีก้า 2 สมัย และ แชมป์เดเอฟเบ โพคาล อีก 1 สมัย ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดงเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดซามูโรกลับไม่สามารถแจ้งเกิดกับยูไนเต็ดได หลังหลุดเป็นตัวสำรองยาวในยุคของเดวิด มอยส์ จนไล่มาถึงยุคของหลุยส์ ฟาน กัล ทำให้มีกระแสข่าวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นกับทีมเสือเหลืองแล้ว

ล่าสุดดูเหมือนว่ารายงานดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริง เมื่อปีกทีมชาติเยอรมันหลุดปากว่าคางาวะกำลังจะกลับมาเล่นให้ทีม
"ผมมั่นใจว่าคางาวะจะช่วยเราได้แน่...เอ่อ...น่าจะช่วยเรา" รอยส์ กล่าวหลังจบเกมที่พาทีมบุกเฉือนเอาก์สบวร์ก 3-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชี้เสือใต้มีแผ่วเลยแค่เจ๊าชาลเก้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" เล่นแบบมีแผ่วเลยทำได้แค่บุกเจ๊า ชาลเก้ 1-1 ด้าน โธมัส มุลเลอร์ แข้งตัวเก่ง ก็ไม่ปลื้มที่ได้แค่คะแนนเดียว
  • เสือใต้เซ็ง!ราชันตีเจ๊า1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พลาดช่วงท้ายเกมโดน ชาลเก้ เจ้าถิ่นไล่ตามตีเสมอ 1-1 จบเกมแบ่งกันทีมละหนึ่งแต้ม ขณะที่อีกคู่ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มเฉียบ เปิดบ้านอัด "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สุดมัน 4-2 เก็บ 6 แต้มเต็มผงาดนำจ่าฝูง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557ชาลเก้ 1-1 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : เฟลตินส์ อารีน่าเยนส์ เคลเลอ...
  • "บิ๊กแมตช์"มุลเลอร์นำก๊วนเสือใต้บุกถ้ำราชันสีน้ำเงิน
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้รอเช็กแค่อาการ อาร์เยน ร็อบเบน โดยวาง โธมัส มุลเลอร์ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นทีเด็ดในการบุกไปขย้ำเจ้าถิ่น ''ราชันสีน้ำเงิน'' ชาลเก้04 ที่มี ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปั้นเกมร่วมกับดาวยิงตัวเก่ง คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ในศึกบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกาคืนวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้
  • สื่อตี!คางาวะจ่อตรวจร่างกายซบดอร์ทมุนด์
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อคว้า ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนรังเก่า หลังนักเตะเตรียมบินมาตรวจร่างกายที่เมืองเบียร์แล้ว ก่อนเซ็นสัญญา 4 ปี ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »