ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กวาดราโด้ยันขออยู่ฟิออฯต่อไป

กวาดราโด้ยันขออยู่ฟิออฯต่อไป

Posted 31/08/2014 by siamsport

 

ฮวน กวาดราโด้ ปีก ฟิออเรนติน่า ออกโรงยันจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังจากเคยตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรปช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายก็ยังคงไม่ได้ย้ายไปไหน

ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมารยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไปในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เคยตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ กวาดราโด้ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายจาก ฟิออเรนติน่า โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจทั้ง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล, โรม่า, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป

กวาดราโด้ กล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า "ผมยังคงมีความกระตือรือร้นอย่างเต็มที่และแน่นอนว่าจะอยู่กับ ฟิออเรนติน่า..."

 ฟิออเรนติน่า ดูแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ และหลายคนก็คาดว่าพวกเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นคว้าแชมป์เซเรีย อา และ กวาดราโด้ ก็จะเป็นกำลังสำคัญของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเปิดตัว!ตอร์ถึงอิตาลีจ่อซบมิลาน
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช ใกล้กลายเป็นผู้เล่นใหม่ของ เอซี มิลาน เต็มทีแล้ว เมื่อเดินทางไปถึงอิตาลี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "รอสโซเนรี่" ก่อนชูเสื้ออย่างเป็นทางการต่อไป
  • ม้าลายประเดิมหืด!บุกเฉือนคิเอโวหวิว1-0
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส ประเดิมเกมนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการบุกเชือด คิเอโว ไปได้แบบหืดจับ 1-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้า ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557คิเอโว เวโรน่า 0-1 ยูเวนตุสสนาม : มาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้ เกมนัดแรกของเซเรีย อา ประจำฤดูกาล 2013-14 "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส เดินทางบุกเยือน คิเอ...
  • อัลเลกรีสุดมั่นวิดัลไม่ย้ายอยู่ตูรินต่อชัวร์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส มั่นใจ อาร์ตูโร่ วิดัล จะอยู่เล่นใน ตูริน ต่อไปแน่ๆ ไม่สนใจว่าจะมีข่าวลือย้ายทีมทุกวัน ย้ำ มิดฟิลด์ชิลี เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ให้ตายก็ไม่ขาย และเกมเปิดซีซั่นกับ คิเอโว่ จะจัดเป็นตัวจริงด้วย เพราะเข่าหายสนิทแล้ว
  • เตเวซเต็งซัด!ม้าลายแชมป์เก่าบุกรังคิเอโว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์เก่า นัดเปิดสนามต้องยกพลไปเยือนถิ่น คิเอโว เวโรน่า โดยเกมนี้จะส่ง คาร์ลอส เตเวซ ลงเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้า ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »