ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรน แนะ เกรียนโอ้เรียนรู้จากเจิดเพื่อก้าวสู่สุดยอดนักเตะ

ลอฟเรน แนะ เกรียนโอ้เรียนรู้จากเจิดเพื่อก้าวสู่สุดยอดนักเตะ

Posted 31/08/2014 by goal.com

 

กองหลังชาวโครแอตเชื่อว่าดาวยิงชาวอิตาเลียนจำเป็นต้อง เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายจากสตีวี่จี เพื่อพัฒนาขึ้นเป็นสุดยอดนักเตะอย่างเต็มตัว

เดยาน ลอฟเรน กองหลังของลิเวอร์พูล เชื่อว่า มาริโอ บาโลเตลลี จำเป็นต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายจากกัปตันทีมอย่างสตีเวน เจอร์ราร์ด เพื่อนำมาต่อยอดฝีเท้าของตัวเอง

ดาวยิงชาวอิตาเลียนเพิ่งย้ายจากเอซี มิลานมาค้าแข้งที่แอนฟิลด์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ประสบปัญหาพฤติกรรมนอกสนามและในสนามมากมายทำให้ปราการ หลังชาวโครแอตเชื่อว่าคำแนะนำจากสตีวี่จีจะช่วยเขาได้

"เราทุกคนพร้อมหนุนหลังมาริโอเสมอ แต่เขาเองก็ต้องพยายามเรียนรู้ให้ไวและฟังคำแนะนำจากนักเตะอย่างเจอร์ราร์ด เมื่อคุณย้ายมามาลิเวอร์พูล เจอร์ราร์โเป็นตัวอย่างที่ดีที่ทุกคนควรมองไว้ เพราะการลงเล่นให้ทีมอย่างลิเวอร์พูลสำหรับเขามีความหมายทุกนัด" ลอฟเรน กล่าว

"สตีเวนถือเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่ง เขามีแคแรคเตอร์ที่ดีและมีอิทธิพลมากมายในห้องแต่งตัว เขาพยายามคุยกับนักเตะใหม่เสมอ และมักจะถามว่าคุณต้องการอะไรหรือไม่มั่นใจอะไรหรือเปล่า ซึ่งผมคิดว่าการที่เขาทำอย่างนั้นเพื่อแสดงให้เห็นว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของลิ เวอร์พูล"

"เขาจะสอนอะไรมากมายทั้งเรื่องแนวทาง, การเตรียมตัวรวมถึงทัศนคติเวลาลงสนาม สตีเวนทำให้ผมรู้สึกว่าลิเวอร์พูลเป็นเหมือนบ้านทั้งที่ย้ายมาไม่นาน แต่ผมกลับเหมือนอยู่ที่นี่มาแล้ว 3 ปี"

"สตีเวนไม่ได้แนะนำแต่การเป็นนักเตะมืออาชีพ แต่เขายังเป็นตัวอย่างที่ดี โดยเฉพาะในการฝึกซ้อมที่เขาทุ่มเกินร้อย เขาแสดงให้เห็นว่าการลงเล่นให้ลิเวอร์พูลมันสำคัญแค่ไหน และเขาก็อยากให้เราเป็นเหมือนกันทั้งหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เปลี่ยน! บีร็อดเผยเกรียนโอ้ขอยิงจุดโทษแต่เชื่อใจเจิด
    นายใหญ่หงส์แดงเผยว่าหอกป้ายแดงขออาสายิงลูกจุดโทษต่อจากนี้ แต่ยืนยันหน้าที่นี้ยังเป็นของกัปตันเจิดเหมือนเดิม
  • บิ๊กแมตช์!หงส์บุกเล้าไก่,สเตอร์ริดวัดคมบายอร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลอออกเยือนบ้าน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยนัดนี้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะได้วัดคมแข้งจดสกอร์กับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค. ศกนี้
  • หวยออกที่ใคร!บีร็อดเปรยโละนักเตะเพิ่มอีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เปรยอาจมีการปล่อยผู้เล่นออกไปอีกก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ และหากใครตัดสินใจอยู่ต่อก็ต้องยอมรับการถูกจับดองให้ได้ พร้อมเผย จอน ฟลานาแกน แบ็กดาวรุ่ง ใกล้ได้สัญญาใหม่แล้ว
  • ผีทำสถิติค่าตัวรวมแพงสุดพรีเมียร์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันทำสถิติใหม่ กลายเป็นทีมชุดที่มีค่าตัวรวมกันสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ด้วยค่าตัวรวมถึง 401.2 ล้านปอนด์ (22,066 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »