ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชเผยไม่อยากเสียนักเตะคนไหนไป

อันเชเผยไม่อยากเสียนักเตะคนไหนไป

Posted 31/08/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยไม่อยากเสียนักเตะคนไหนไป หลังจากทีมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย และ ชาบี อลอนโซ่ ไปในซัมเมอร์นี้ บอกการย้ายของแข้งสเปนเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ ขณะที่แอบกัดปีกอาร์เจนไตน์ไร้ความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว"

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่อยากที่จะสูญเสียผู้เล่นคนไหนไป หลังจากที่ต้นสังกัดเพิ่งปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย และ ชาบี อลอนโซ่ ออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดิ มาเรีย ถูกขายไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ขณะที่ อลอนโซ่ ย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน และล่าสุด อันเชลอตติ ก็ออกมาเผยว่า เขาไม่อยากให้ เรอัล มาดริด เสียนักเตะคนไหนไปทั้งนั้น และการเก็บกระเป๋าออกไปของมิดฟิลด์ชาวสเปนก็เป็นเรื่องน่าประหลาดใจมาก 
 
"มันทำให้เราเซอร์ไพรส์ ทุกอย่างดูเงียบและราบรื่น แล้วจากนั้นเขาก็ประกาศว่าเขาจะย้ายออกไป แต่เราเป็นหนี้เขาสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำที่นี่" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

จากนั้น อันเชลอตติ ก็ได้กล่าวถึงอีกคนหนึ่งโดยไม่เอ่ยชื่อ แต่เชื่อว่าหมายถึงการย้ายทีมของ ดิ มาเรีย ไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด

"นักเตะบางคนชอบการแข่งขัน บางคนต้องการเงินมากกว่า ถ้านักเตะไม่มีแรงจูงใจที่จะเล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผมก็ไม่มีปัญหาที่จะปล่อยเขาออกไป" นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาหอม!ราชันพร้อมเปิดศึกม้าลายแย่งคว้าตัว
    เรอัล มาดริด พร้อมเดินหน้าซิว ฮาเวียร์ เอร์นเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพ แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้สตาร์ทีมชาติเม็กซิโก ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • โด้เผยเฟอร์กี้คือกุนซือที่สนิทที่สุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คือโค้ชลูกหนังเพียงคนเดียวที่ตนมีความสนิทชิดเชื้อมากที่สุด แม้จะได้ร่วมงานกับยอดเทรนเนอร์หลายคนที่ "ราชันชุดขาว" ก็ตาม
  • ฝีมือแฮ็คเกอร์!ฟัลเกาลั่นเปล่าทวีตจ่อซบชุดขาว
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก ออกมาแก้ข่าวแล้ว โดยระบุ ข้อความทาง ทวิตเตอร์ ของตน ที่บอกตนกำลังจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด มันไม่ใช่สิ่งที่ตนโพสต์ลงไปเอง แต่เป็นฝีมือของแฮ็คเกอร์นิรนามรายหนึ่ง
  • กัดเจ็บ!โด้บอกคงติดคุกวิจารณ์เมสซี่ได้โกลเด้นบอล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มาแนวแขวะตลอดหลังบอกเป็นนัยๆ เชิงติดตลกว่าไม่กล้าวิจารณ์ ฟีฟ่า ที่เลือก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รางวัล โกลเด้น บอล ในศึกฟุตบอลโลก 2014 เพราะกลัวจะโดนจับยัดซังเต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »