ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮือฮา!ไอเดียขอนแก่นเซ็นแก้ม-กวินตราบู๊ตบไทยลีก

ฮือฮา!ไอเดียขอนแก่นเซ็นแก้ม-กวินตราบู๊ตบไทยลีก

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

 

ไอเดียขอนแก่นเซอร์ไพรส์เซ็นสัญญา "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดารานางแบบและมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 ร่วมไทยแลนด์ ลีก โดยส่งชื่อแข่งขันตั้งแต่เลกแรกหวังบูมสโมสร พร้อมดึง "วรรณา บัวแก้ว" ตัวอิสระหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทย ช่วยคุมเกมรับตลอดฤดูกาล ด้าน ปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรไอเดียขอนแก่น อุบค่าตัวทั้งคู่พร้อมบอกปัดเป้าหมาย ขอแค่สร้างทีมให้เป็นในดวงใจของคนขอนแก่น

ปานชัย บวรรัตนปราณ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ในฐานะประธานสโมสรไอเดียขอนแก่น เผยความพร้อมของทีมที่จะลงแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2014-2015 ซึ่งมีคิวลงสนามนัดแรก วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ พบกับสโมสรบางกอกกล๊าส หรือบีจี ทีมน้องใหม่ที่ไต่ขึ้นมาจากดิวิชั่น 1 ว่าตอนนี้เน้นสร้างความแข็งแกร่งเฉพาะบุคคล เนื่องนักกีฬาครึ่งหนึ่งเก็บตัวฝึกซ้อมในแคมป์ทีมชาติ ทำให้ไม่สามารถซ้อมระบบทีมได้ แต่หนึ่งเดือนก่อนการแข่งขันเราคงเน้นระบบทีมให้มาก คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา ส่วนเป้าหมายเราทำทีมเราก็อยากจะชนะ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือต้องการสร้างทีมให้เป็นทีมในดวงใจของชาวขอนแก่นและอยากให้นักกีฬามีอนาคตในเชิงกีฬาอาชีพ

"เรื่องตัวผู้เล่นหลักๆ ยังเป็นชุดเดิม แต่ทั้งนี้เราได้เสริมผู้เล่นในตำแหน่งตัวรับอสระ ซึ่งได้ วรรณา บัวแก้ว นักกีฬาทีมชาติที่ตกลงเซ็นสัญญากับเราเรียบร้อยและจะเล่นสโมสรไอเดียขอนแก่นตลอดฤดูกาล ส่วนค่าตัวเท่าไหร่นั้นไม่ขอเปิดเผย ก็คิดว่าเขาจะมาช่วยเกมรับเราให้แน่นยิ่งขึ้น เพราะปีที่ผ่านมาเกมรับคือจุดอ่อนของทีม ส่วน นุศรา ต้อมคำ ยังอยู่กับเราเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ ทัดดาว นึกแจ้ง, แก้วกัลยา กมุลทะลา หลายคนอาจจะคิดว่ามีทีมชาติสามคนเกินโควตาหรือไม่ เราได้ศึกษาและสอบถามกับฝ่ายจัดเรียบร้อยถึงข้อนี้ ซึ่งแม้ว่าทัดดาวจะติดทีมชาติแต่เนื่องจากเป็นเด็กที่เกิดจากสโมสรมาก่อน ทำให้ไม่ติดปัญหาตรงนี้ เพราะฝ่ายจัดการแข่งขันออกระเบียบมาว่าหากนักกีฬาที่สโมสรเป็นผู้ปลุกปั้นจะไม่นับรวมโควตาทีมชาติ แม้จะก้าวเข้าไปติดทีมชาติก็ตาม"

ปานชัยกล่าวอีกว่า นอกจากวรรณาที่จะมาเสริมเกมรับ ปีนี้เราเซอร์ไพรส์และไม่น้อยหน้าหลายๆ ทีมที่จะมีนักกีฬาสวยๆ มาร่วมปลุกกระแส เพราะไอเดียขอนแก่นได้ผู้เล่นระดับนางงาม "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร นักแสดงมาร่วมสโมสร โดยเราส่งชื่อไปเรียบร้อยในเลกแรก ส่วนจะได้เห็นแก้มลงแข่งขันในนัดไหนต้องคอยติดตาม

"สำหรับแก้มเขาเคยเล่นวอลเลย์บอลให้กับสโมสรชัยภูมิเมื่อ 3-4 ปีก่อน เราได้เจรจาและเขายินดีที่จะร่วมสโมสรไอเดียขอนแก่น เขาเล่นได้แต่ด้วยความที่ห่างหายมานานอาจจะไม่แน่นมาก แต่อย่างน้อยเขามีทักษะวอลเลย์บอล ซึ่งเราไม่ปฏิเสธว่าการได้แก้มเข้ามาคือหวังให้เป็นการประชาสัมพันธ์สโมสรไอเดียขอนแก่น" ปานชัยกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2529 อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดหนองคาย เคยเล่นวอลเลย์บอลอาชีพให้กับสโมสรหนองคาย ในปี พ.ศ. 2553 ปัจจุบันมีอาชีพเป็น นักแสดง, นางแบบ, พิธีกร และอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อภิชัยควงวันชัยซิวทองเพาะกายและฟิตเนสอช.
    "อาร์ม" อภิชัย วันดี หยิบเหรียญทองเพิ่มให้กับทัพนนักกีฬาไทยในรุ่นเพาะกายเยาวชนรุ่นน้ำหนักเกิน70ก.ก. ขณะที่วันชัย กาญจนพิมาย โชว์ฟอรมสมราคาคว้าทองฟิตเนสชายสมัยที่7 ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 48 ที่ เขตปกครองพิเศษ มาเก๊า เมื่อ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • เสียแต้มเลย!ผมวอซเนียคกี้พันกับแร็กเกต
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเลือดโคนม เสียแต้มไปแบบพิลึก เมื่อเส้นผมของเธอพันกับแร็กเกต ในรอบ 2 ของศึก ยูเอส โอเพ่น ที่เจอกับ อเลียคซานดร้า ซาสโนวิช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยังดีที่สุดท้ายแล้วเธอสามารถเอาชนะมาได้
  • ไทเกอร์ชวนฉีกกรอบความคิดเดิมๆ สู่ทางเดินชีวิตที่เลือกเอง
    นายณัฐดนัย ปัทมาคม ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ ไทเกอร์เบียร์ บริษัท ทีเอพี เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ไทเกอร์เบียร์ได้มุ่งเน้นสะท้อนภาพลักษณ์ความโดดเด่นของแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใครครั้งใหม่ โดยที่ผ่านมาได้สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อคนรุ่นใหม่ จนเป็นไอคอนนิก แบรนด์ ชั้นนำของเอเชีย ที่โด่งดังและ เป็นที่ยอมรับในฐานะแบรนด์ที่สร้างสรรค์และการกล้าลงมือทำสิ่งใหม่ๆอย่างไม่หยุดมาแล้วกว่า 82 ปี ล่าสุด
  • ปลื้มจิตร์จัดให้ไอซ์บัคเก็ต,ท้าบัวขาวต่อ
    "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ตอบรับคำท้าคุณปัญญา นิรันดร์กุล พิธีกรชื่อดังในการทำ ไอซ์ บัคเก็ต ชาลเลนจ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ปลื้มจิตร์ ได้บริจาคเงินทำบุญครั้งนี้ให้กับมูลนิธิของโรงพยาบาลรามธิบดี ส่วน 3 คนที่ "เดอะหน่อง" ได้ท้าให้ทำ ไอซ์ บัคเก็ต ก็คือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง "เจ" เจตริน วรรธนะสิน นักร้องเเร๊พชื่อดังเมืองไทย และ นางเอกสาว "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »