ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อบาเต้เตือนบาโลรู้จักโตได้แล้ว

อบาเต้เตือนบาโลรู้จักโตได้แล้ว

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

อิกนาซิโอ อบาเต้ ปราการหลัง เอซี มิลาน ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีผลกระทบอะไรต่อยอดทีมแห่งซาน ซิโร่ แต่เตือนอดีตเพื่อนร่วมทีมต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น หลังย้ายซบ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อตอนนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ลงตัวสุดๆ หลังออกสตาร์ตศึกเซเรีย อา ด้วยการเอาชนะ ลาซิโอ เมื่อวันอาทิตย์

อิกนาซิโอ อบาเต้ กองหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อจันทร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า การจากไปของ มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม จะไม่ส่งผลใดๆ ต่อต้นสังกัด แต่ก็อยากให้กองหน้าทีมชาติอิตาลีมีความรับผิดชอบมากขึ้น หลังย้ายไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

บาโลเตลลี่ ได้ประเดิมสนามให้ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่บุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังย้ายจากถิ่นซาน ซิโร่ ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (900 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

มิลาน ไม่ได้รับผลกระทบมากนักจากการขาย บาโลเตลลี่ ออกไป และประเดิมศึกเซเรีย อา ด้วยการเอาชนะ ลาซิโอ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ และ อเบเต้ ก็ไม่เชื่อว่าการปล่อยอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปจะส่งผลต่อต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

"โค้ช (ฟิลิปโป้ อินซากี้) พูดสิ่งสำคัญมากๆ ในการแถลงข่าว ซึ่งคือความเป็นคนมาก่อนการเป็นนักเตะ มาริโอ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาต้องปรับปรุงในจุดอื่นๆ เขาต้องมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ ผมคิดว่าในกลุ่มนี้เรามีส่วนผสมที่ดีระหว่างประสบการณ์กับความหนุ่ม แต่ก็ต้องไม่คุยโม้โอ้อวด" อบาเต้ กล่าว

ประตูจาก เฌเรมี่ เมเนซ, ซัลลี่ย์ มุนตารี่ และ เคสึเกะ ฮอนดะ ช่วยให้ อินซากี้ คว้าชัยในการคุมทีมลงทำในศึกเซเรีย อา นัดแรก และ อเบเต้ ก็เชื่อว่า มิลาน ได้กลับมาเป็นทีมเดิมแล้ว

"อินซากี้ เหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม ฤดูกาลนี้ผมคิดว่าเราสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันได้ เขากระตุ้นเราและผมคิดว่าดีเอ็นเอ มิลาน ได้กลับมาแล้ว" ดาวเตะอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้วจ้า!ฟานกิงเคลถึงมิลานรอเปิดตัวทางการ
    มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ เชลซี เดินทางไปถึงเมืองมิลานแล้ว เพื่อเตรียมเล่นให้ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว โดยยังไม่มีการระบุถึงรายละเอียดของการทำข้อตกลงแต่อย่างใด
  • เอซี มิลาน 3-1 ลาซิโอ
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ภายใต้การทำทีมของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ เปิดซีซั่นใหม่ด้วยฟอร์มสวยหรู หลังเปิดบ้านไล่อัด "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ไปได้แบบสนุก 3-1 เก็บสามแต้มได้ตามเป้า ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มสุดหรูหรา บุกถล่ม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เละคาสนามไวท์ ฮาร์ท เลน 3-0 เก็บสามคะแนน ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์สุดบรรเจิด!บุกถล่มไก่เละคาเล้า3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มสุดหรูหรา บุกถล่ม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เละคาสนามไวท์ ฮาร์ท เลน 3-0 เก็บสามคะแนน ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ลิเวอร์พูลสนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พลออกเยือนบ้าน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »