ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเครียด!อาร์วีพีจ่อพักยาวหลังเตรียมผ่าเข่า

ผีเครียด!อาร์วีพีจ่อพักยาวหลังเตรียมผ่าเข่า

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด อาจอดช่วยทำสกอร์ให้ "ปีศาจแดง" ไปซักระยะ เหตุจำเป็นต้องรับการผ่าตัดรักษาเอ็นหัวเข่าซ้ายให้หายขาดเสียที หลังเลื่อนนัดหมอมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานเข้าตั้งแต่ต้นฤดูกาล เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ อาจจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หลังเลื่อนคิวรักษา เนื่องจากได้รับการขอร้องจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือร่วมชาติ จากรายงานของ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"อาร์วีพี" ตัดสินใจเลื่อนการผ่าตัดรักษาเข่าไปก่อน เนื่องจากกุนซือวัย 63 ปีซึ่งคุมทีมชาติฮอลแลนด์ในขณะนั้นต้องการได้ดาวยิงวัย 30 ปี ไปล่าตาข่ายให้ทีมในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลด้วย ทั้งที่ ฟาน เพอร์ซี่ มีอาการเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายจากเกมที่ชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ในตอนนั้น ต้องการให้นักเตะผ่าตัดทันที แต่เจ้าหน้าที่อาวุโสของ "อัศวินสีส้ม" ก็กดดันทั้งนักเตะและ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เลื่อนคิวรักษาไปก่อนเพราะหากผ่าตัดจะทำให้ ฟาน เพอร์ซี่ พลาดลงลั่นสกอร์ในฟุตบอลโลกไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม หากยังคงดื้อดึงไม่ยอมให้ อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล ขึ้นเขียงรักษาเอ็นหัวเข่าซ้ายแบบจริงจังเสียที ก็จะทำให้ ฟาน เพอร์ซี่ ไม่อาจมีสภาพร่างกายสมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพื่อช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ๆ ได้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้น! ไก่หมายยืมเทพแดนเข้าก๊วนก่อนตลาดวาย
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าวไก่เดือยทองเตรียมทาบยืมหอกจอมเลี้ยงของปีศาจแดงเสริมทัพก่อนตลาดปิดสื่อประจำเกาะอังกฤษรายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมแกร่งจากศึกพรีเมียร์ลีก เล็งยื่นข้อเสนอยืมตัว แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าความเร็วสูงของแมนฯ ยูฯเพิ่มประสิทธิภาพแนวรุก ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงในคืนวันจันทร์นี้
  • เวนเกอร์ ชี้ผีตกต่ำไม่เกี่ยวเรื่องป๋าวางมือ
    กุนซือชาวเฟรนช์มั่นใจว่าฟาน กัลจะพาปีศาจแดงกลับมาอยู่ในวงโคจรอีกครั้งได้ พร้อมชี้ว่าสาเหตุที่ทำให้ทีมโชว์ฟอร์มไม่ดีนั้นไม่เกี่ยวกับการวางของของเฟอร์กี้แน่นอน
  • ชิชาหอม!ราชันพร้อมเปิดศึกม้าลายแย่งคว้าตัว
    เรอัล มาดริด พร้อมเดินหน้าซิว ฮาเวียร์ เอร์นเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพ แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้สตาร์ทีมชาติเม็กซิโก ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • เฉาต่อเนื่อง! ผีเพลียอาร์วีพีส่อขึ้นเขียงผ่าเข่า
    ปีศาจแดงส่อได้รับข่าวร้ายต่อเนื่อง เมื่อดาวยิงชาวดัตช์อาจจำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเข่าให้หายขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »