ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีเชื่อบาโลช่วยหงส์มีลุ้นแชมป์ลีก

สตีวี่จีเชื่อบาโลช่วยหงส์มีลุ้นแชมป์ลีก

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมพลัง ลิเวอร์พูล มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเลือดอิตาเลียน จะช่วย "หงส์แดง" บินสูงจนมีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งโชว์ลีลาเด็ดดวงโดนใจในเกมบุกทุบ สเปอร์ส สบายเกือก 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวน จะระเบิดฟอร์มเก่งช่วยทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมเปิดตัวทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

"ซูเปอร์มาริโอ" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแมตช์บุกกระซวก "ไก่เดือยทอง" ถึงถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน โดย เจอร์ราร์ด แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่าเขาสุดยอดจริงๆ ผมเชื่อว่าทุกๆ สายตาคงได้เห็นว่าเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแค่ไหน เครดิตทั้งหมดต้องยกให้กับเขา"

"ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีจริงๆ ตลอด 1 ชั่วโมงที่เขาได้ลงเล่น ถ้าเขาเล่นได้แบบนี้ให้กับเราทุกๆ เกม เขาสามารถที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง และเขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับเราได้" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สปลื้มหงส์ฟอร์มหรูทุบไก่เละคาเล้า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มฟอร์มการเล่นของนักเตะ "หงส์แดง" ในเกมบุกไปทุบ สเปอร์ส คาบ้าน 3-0 โวน่าจะยิงเพิ่มได้อีก ชี้เป็นเกมที่มีคุณของของทีม และเป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่า
  • รายที่10!หงส์แดงใกล้คว้าโรเมโร่เฝ้าเสา
    ลิเวอร์พูล จ่อได้ตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ของ ซามพ์โดเรีย มาเฝ้าเสา หลังมีข่าวเอเยนต์เดินทางมาเจรจาปิดดีลค่าตัว 1.6 ล้านปอนด์แล้ว ส่งผลให้จะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 10 ของ "หงส์แดง" ต่อจาก เดยัน ลอฟเรน, อดัม ลัลลาน่า, ริคกี้ แลมเบิร์ต, ลาซาร์ มาร์โควิช, เอ็มเร่ ชาน, ดิว็อค โอริกี้, อัลเบร์โต้ โมเรโน่,มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ฆาเบียร์ มานกีโญ่
  • อบาเต้เตือนบาโลรู้จักโตได้แล้ว
    อิกนาซิโอ อบาเต้ ปราการหลัง เอซี มิลาน ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีผลกระทบอะไรต่อยอดทีมแห่งซาน ซิโร่ แต่เตือนอดีตเพื่อนร่วมทีมต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น หลังย้ายซบ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อตอนนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ลงตัวสุดๆ หลังออกสตาร์ตศึกเซเรีย อา ด้วยการเอาชนะ ลาซิโอ เมื่อวันอาทิตย์
  • ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มสุดหรูหรา บุกถล่ม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เละคาสนามไวท์ ฮาร์ท เลน 3-0 เก็บสามคะแนน ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »