ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!ปืนจ้องซิวหอกเซบีย่าร่วมทัพ

สื่อปูด!ปืนจ้องซิวหอกเซบีย่าร่วมทัพ

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้ความสนใจเตรียมคว้า คาร์ลอส บัคค่า ดาวยิง เซบีย่า มาเสริมทัพก่อนการซื้อ-ขายตลาดนักฟุตบอลจะปิดลง

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอกทีมแห่งเกาะอังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คาร์ลอส บัคค่า ดาวยิงตัวเก่งของ เซบีย่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ก่อนที่ตลาดซื้อ-ชายนักแตะจะปิดลง ตามรายงานของ “โกลดอทคอม” สื่อกีฬาออนไลน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า บัคค่า พ่อค้าแข้งวัย 27 ปีซึ่งย้ายร่วทัพเซบีย่าในราคาเพียง 7 ล้ายยูโรในช่วงซัมเมอร์ จะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 35 ล้านยูโรเลยทีเดียว และทีมลูกหนังสแปนิชพร้อมที่จะขายดาวยิงชาวโคลอมเบียให้ อาร์เซน่อล ในราคา 16 ล้านยูโรหากพร้อมควักกระเป๋าจ่าย

สำหรับ คาร์ลอส บัคค่า คือเป้าหมายต่อจาก โลอิก เรมี่ ที่ปืนใหญ่ชวดคว้าตัว และถูกคาดการ์ณว่าจะนำมาเป็นตัวแทน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสที่มีอาการบาดเจ็บยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันเล็งดึงแข้งใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยันทีมของตนยังคงพยายามที่จะควานหานักเตะใหม่มาเสริมทีม โดยเฉพาะกองหน้า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แม้เวลาจะเหลือแค่วันเดียวก็ตาม พร้อมระบุแนวรุกของทีมทำผลงานได้ดีในเกมเสมอ เลสเตอร์ 1-1 แต่น่าเสียดายที่ยิงประตูเพิ่มไม่ได้
  • เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 อาร์เซน่อล
    เลโอนาร์โด้ อูยัว โหม่งกู้ชีพ ช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านตามตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แบบหืดจับ 1-1 คว้าหนึ่งแต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็นสองคะแนน ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • อูยัวโขก!จิ้งจอกตายยากเปิดรังไล่เจ๊าปืน1-1
    เลโอนาร์โด้ อูยัว โหม่งกู้ชีพ ช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านตามตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แบบหืดจับ 1-1 คว้าหนึ่งแต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็นสองคะแนน ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 อาร์เซน่อลสนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ปืนใหญ่" อาร์เซน่อ...
  • เวนเกอร์ ชี้ผีตกต่ำไม่เกี่ยวเรื่องป๋าวางมือ
    กุนซือชาวเฟรนช์มั่นใจว่าฟาน กัลจะพาปีศาจแดงกลับมาอยู่ในวงโคจรอีกครั้งได้ พร้อมชี้ว่าสาเหตุที่ทำให้ทีมโชว์ฟอร์มไม่ดีนั้นไม่เกี่ยวกับการวางของของเฟอร์กี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »