ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยู่แล้วเรือใบ!เนเกรโด้โอเคซบค้างคาว

ไม่อยู่แล้วเรือใบ!เนเกรโด้โอเคซบค้างคาว

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเลนเซีย แล้ว โดยจะเป็นในรูปแบบยืมตัว พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งนี่จะเป็นการช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าภารกิจซิว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า โมนาโก มาร่วมทัพ ได้อย่างเต็มที่

อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ บาเลนเซีย ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัวแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เนเกรโด้ ตกเป็นข่าวว่า เริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในเกาะอังกฤษแล้ว ถึงแม้จะทำผลงานได้ดีในซีซั่นก่อนกับทีม หลังทำประตูไป 23 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 48 นัด ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก เซบีย่า ซึ่งนั่นส่งผลให้มีหลายทีมที่สนใจจะคว้าตัวเขาไปเสริมคม

ทั้งนี้ บาเลนเซีย คือหนึ่งในนั้น และล่าสุดก็มีรายงานระบุว่า แข้งวัย 29 ปี ตกลงที่จะกลับไปเล่นในแดนกระทิงดุกับ บาเลนเซีย แล้ว โดยจะเป็นในรูปแบบยืมตัว พร้อมกับที่ "ไอ้ค้างคาว" จะมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) โดยถึงแม้ทั้ง 2 สโมสรจะยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกัน แต่หลังจากที่คนใหญ่คนโตของ บาเลนเซีย ได้พบกับเอเยนต์ของนักเตะแล้วนั้น หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปนก็ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมดังแห่งถิ่น เมสตาย่า ทันที

เป็นที่เชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" จะยอมปล่อย เนเกรโด้ ออกจากทีม เพื่อเป็นการปูทางสำหรับการคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบียมาจาก อาแอส โมนาโก หลังจากที่ โมนาโก เสนอปล่อยอดีตหัวหอก เอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด ให้กับพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »