ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุดรูรั่ว!ผีเตรียมเดินหน้าล่าฟลาร์วันปิดตลาด

อุดรูรั่ว!ผีเตรียมเดินหน้าล่าฟลาร์วันปิดตลาด

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

คอชต์ออฟไซด์ สื่อวงการลูกหนัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะใส่เกียร์ 5 ล่าตัว รอน ฟลาร์ กองหลัง แอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่งในวันปิดตลาด หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" อยากเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้มากกว่านี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเดินหน้าทำการเจรจาเพื่อคว้าตัว รอน ฟลาร์ ปราการหลังกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ทีมร่วมลีก มาเสริมทัพในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรก ในวันจันทร์ที่ 1 กันยายนนี้ ตามรายงานของ คอชต์ออฟไซด์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอล

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับเป็นอย่างมาก เพื่อให้ระบบ 3-5-2 ของเขามีผลอย่างเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้านี้เขากาหัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ โธมัส แฟร์มาเล่น เป็นเป้าหมายหลัก แต่สุดท้ายก็ต้องแห้วไปทั้งหมด

ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะได้ตัว มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็ก และแบ็กซ้าย มาร่วมทัพแล้ว แต่ ฟาน กัล มองว่าแค่นั้นยังไม่พอ เขาจึงเตรียมที่จะเดินเรื่องในวันสุดท้ายของตลาดช็อปพ่อค้าแข้งเพื่อซิว ฟลาร์ มาเสริมแกร่งให้ได้ หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วตอนอยู่กับทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดที่ได้อันดับ 3 ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งในทัวร์นาเมนต์นั้นแข้งวัย 29 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องแข่งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ให้ความสนใจในตัว ฟลาร์ เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ "นักบุญ" ยื่นข้อเสนอขอซื้ออดีตกองหลัง เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ไปถึง 2 ครั้ง แต่โดนปฏิเสธไปทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึ้ง!บลินด์ร่ำลาอาแจ็กซ์หลังจ่อเข้ารังผี
    ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ โพสต์ข้อความอำลา อาแจ็กซ์ เรียบร้อย หลังจ่อย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาขอบคุณทีมดังของลีกแดนกังหันลม ที่ช่วยปลุกปั้นเขามาเป็นอย่างดี
  • สื่อกระทิงตี!ชิชาจ่อซบชุดขาวแบบยืมตัว
    กีเยม บาลาเก เหยี่ยวข่าวชาวสแปนิช ระบุ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ใกล้จะได้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว หลังทั้ง 2 ทีมหาข้อสรุปเรื่องเงื่อนไขส่วนใหญ่ได้เรียบร้อย เหลือเพียงหาข้อตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันให้ได้เท่านั้น
  • ผีเครียด!อาร์วีพีจ่อพักยาวหลังเตรียมผ่าเข่า
    สื่อผู้ดีตีข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด อาจอดช่วยทำสกอร์ให้ "ปีศาจแดง" ไปซักระยะ เหตุจำเป็นต้องรับการผ่าตัดรักษาเอ็นหัวเข่าซ้ายให้หายขาดเสียที หลังเลื่อนนัดหมอมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว
  • รอลุ้น! ไก่หมายยืมเทพแดนเข้าก๊วนก่อนตลาดวาย
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าวไก่เดือยทองเตรียมทาบยืมหอกจอมเลี้ยงของปีศาจแดงเสริมทัพก่อนตลาดปิดสื่อประจำเกาะอังกฤษรายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมแกร่งจากศึกพรีเมียร์ลีก เล็งยื่นข้อเสนอยืมตัว แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าความเร็วสูงของแมนฯ ยูฯเพิ่มประสิทธิภาพแนวรุก ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงในคืนวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »