ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเซ็งเมสซี่เจ็บสังเวยชัยเกมบียาร์เรอัล

บาร์ซ่าเซ็งเมสซี่เจ็บสังเวยชัยเกมบียาร์เรอัล

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

บาร์ซ่า ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญได้รับบาดเจ็บสะโพกสังเวยชัยชนะแมตช์พบ บียาร์เรอัล 1-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถม มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ กองหน้าอนาคตไกล ก็เจ็บที่ต้นขาด้วย โดยแข้งทั้งสองคนจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันจันทร์นี้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อสะโพกในแมตช์ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกเฉือน บียาร์เรอัล 1-0 ที่สนามเอสตาดิโอ เอล มาดรีกาล เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ดูเหมือนว่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกัน แต่แล้วเป็น บาร์ซ่า ที่ได้ประตูชัยจาก  ซานโดร รามิเรซ ในนาทีที่ 82 ส่งผลให้พวกเขาบุกมาเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม แถลงการณ์ของบาร์เซโลน่า ระบุว่าทีมต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บ

นอกจากอาการบาดเจ็บของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาแล้ว บาร์เซโลน่า ยังต้องพบข่าวร้ายเพิ่มเมื่อ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ หัวหอกดาวรุ่ง ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาขวาด้วย

ทั้งนี้ เมสซี่ ซึ่งลงเล่นจนจบเกม กับ เอล ฮัดดาดี้ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังเกมผ่านไป 1 ชั่วโมง จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันจันทร์ที่ 1 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และคงจะรู้ผลว่านักเตะเจ็บหนักแค่ไหนในวันอังคารที่ 2 ก.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บียาร์เรอัล 0 - 1 บาร์เซโลน่า
    ซานโดร รามิเรซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ลงสำรองมาเป็นซุปเปอร์ซับ ซัดประตูชัยช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกมาเบียดชนะ "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล หวุดหวิด 1-0 คว้าชัย 2 เกมติด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเหงื่อตก!บุกซิวบียาร์เรอัลหวิว1-0
    ซานโดร รามิเรซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ลงสำรองมาเป็นซุปเปอร์ซับ ซัดประตูชัยช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกมาเบียดชนะ "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล หวุดหวิด 1-0 คว้าชัย 2 เกมติด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557บียาร์เรอัล 0 - 1 บาร์เซโลน่า สนาม : เอสตาดิโอ เอล มาดรีกาล "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เร...
  • ปธ.บาร์ซา ชี้ดึงเอ็นริเก้คุมทัพคุ้มค่าสุดซัมเมอร์นี้
    โฆเซป บาร์โตมิว เชื่อว่าการลงทุนของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ที่คุ้มค่าที่สุดนั่นก็คือการดึง อดีตมิดฟิลด์ชาวสแปนิชจากเซลต้า บีโก้มาคุมทีม
  • เนย์มาร์คืนทัพ!บาร์ซ่าเดินเครื่องซดเรือดำน้ำ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะได้ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมกระชากลงผนึก ลีโอเนล เมสซี่ ขุดสกอร์ เกมออกเยือนถิ่น "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »