ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ชี้ช้างศึกยังต้องแก้ไขเกมรุกให้ไหลลื่นกว่านี้

ซิโก้ชี้ช้างศึกยังต้องแก้ไขเกมรุกให้ไหลลื่นกว่านี้

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

       "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมเชื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดีแต่ยังมีจุดที่ต้องปรับให้ดีกว่าเดิม และต้องการทำให้ทีมชุดแรกกับชุดสองสามารถทำเกมรุกไหลลื่นแบบไม่ติดขัด

 



ยิงเยอะ แต่รูปเกมไม่ขาด แข้งอชก.ต้องปรับอะไรเพิ่มเติมฟังจาก "ซิโก้"




แอบดูเบื้องหลังแผน "ซิโก้"....ทำไมแข้งไทยเอเชียนเกมส์ บุกยำพม่าเละทะครึ่งหลัง
 

         "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับผลงานที่ลูกทีมจัดการถล่มเมียนมาร์ ไป 8-1 ว่าจริงๆ แล้วถ้าดูสกอร์อาจจะเป็นเรื่องที่ขาดทว่าหากมองจากรูปเกมแล้วถือว่าเมีย นมาร์ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม

             เนื่องจากพวกเขาขึ้นมาเพรสซิ่งในแดนบนทำให้เราเล่นได้ยากทว่าเราได้บอกเด็ก ไปแล้วว่าวันนี้ใน 90 นาที ต้องทำเกมตลอดทั้งแมตช์เนื่องจากเราอยากจะเห็นศักยภาพที่เราได้ซ้อมมาตลอด การมาเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งถือเป็นนิมิตหมายที่ดีที่เราอุ่นเครื่องเกมแรกด้วยสกอร์ที่ดีแบบนี้ แม้จะมีข้อบกพร่องบ้างแต่เราต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไข

             ขณะเดียวกัน "ซิโก้" ยังได้เผยถึงจุดที่ต้องแก้ไขว่าการเปลี่ยนจากรับเป็นรุกเราทำได้อย่างยอด เยี่ยม เพียงแต่ยังมีสะดุดบ้างในเกมนี้ทำให้เมียนมาร์อาศัยจุดดังกล่าวเพรสซิ่งอ ย่างรวดเร็วและเข้าโจมตีเราแม้นักเตะที่เราส่งลงไปทั้ง 2 ชุดอาจจะยังไม่บาลานซ์กันแต่เรามั่นใจว่าจะปรับเรื่องนี้ได้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »