ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา!!ไอเดียขอนแก่นดึง''แก้ม-กวินตรา''เซ็นสัญญาร่วมตบไทยแลนด์ลีก

ฮือฮา!!ไอเดียขอนแก่นดึง''แก้ม-กวินตรา''เซ็นสัญญาร่วมตบไทยแลนด์ลีก

Posted 01/09/2014 by siamdara

 

เซอร์ไพรส์กับไอเดียขอนแก่นที่ดึงเอาสาว "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดารานางแบบและอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 มาเซ็นสัญญาร่วมทีมไทยแลนด์ ลีก โดยส่งชื่อแข่งขันตั้งแต่เลกแรกหวังบูมสโมสร พร้อมดึง "วรรณา บัวแก้ว" ตัวอิสระหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทย ช่วยคุมเกมรับตลอดฤดูกาล


ด้านปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรไอเดียขอนแก่น อุบค่าตัวทั้งคู่ พร้อมบอกปัดเป้าหมาย ขอแค่สร้างทีมให้เป็นทีมในดวงใจของคนขอนแก่น โดยจะลงแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2014-2015  มีคิวลงสนามนัดแรก วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ พบกับสโมสรบางกอกกล๊าส หรือบีจี


"สำหรับแก้มเขาเคยเล่นวอลเลย์บอลให้กับสโมสรชัยภูมิเมื่อ 3-4 ปีก่อน เราได้เจรจาและเขายินดีที่จะร่วมสโมสรไอเดียขอนแก่น เขาเล่นได้แต่ด้วยความที่ห่างหายมานานอาจจะไม่แน่นมาก แต่อย่างน้อยเขามีทักษะวอลเลย์บอล ซึ่งเราไม่ปฏิเสธว่าการได้แก้มเข้ามาคือหวังให้เป็นการประชาสัมพันธ์สโมสรไอเดียขอนแก่น" ปานชัยกล่าวทิ้งท้าย


สำหรับ "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2529 อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดหนองคาย เคยเล่นวอลเลย์บอลอาชีพให้กับสโมสรหนองคาย ในปี พ.ศ. 2553 ปัจจุบันมีอาชีพเป็น นักแสดง, นางแบบ, พิธีกร และอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »