ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด 'หยก' ปรี๊ดแตก โพสต์ประจานเพื่อนขี้ขโมย

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด 'หยก' ปรี๊ดแตก โพสต์ประจานเพื่อนขี้ขโมย

Posted 01/09/2014 by สยามบันเทิง

 

โพสต์ไอจีประจานเพื่อนสนิทรุ่นน้อง จนเป็นประเด็นให้ตามต่อ สำหรับนางร้ายสาวสวย “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่ถูกฉกของใช้มูลค่ารวมกว่า 3 หมื่นบาท


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุดังกล่าวที่ทำให้สาวหยกถึงขั้นขึ้นโพสต์ ข้อความว่า


“บ้านฉันไม่ใช่สถานสงเคราะห์เด็กขี้ขโมย...มากินนอนบ้านคนอื่น ยังมีหน้ามาขโมยของของคนอื่นเค้าอีก ใช้สมองส่วนไหนคิด...ที่ผ่านมาฉันปรานีเธอมามากพอละนะ...อย่าให้ฉันต้องประจานเธอออกสื่อ...ถ้ายังอยากจะคิดทำงานในวงการนี้ต่อไป”


โดยสาวหยกเปิดใจในงาน iconic @ctw ท่ามกลางการคาดเดาของผู้สื่อข่าวว่าสาวนิรนามที่หยกพูดถึงเป็นใคร งานนี้ สาวหยกเผยว่า
“ตามนั้น อย่างที่หยกลงไอจี ตามนั้นค่ะ แต่ที่นี้ก็ไม่ขอบอกอักษรย่อค่ะ และไม่เอ่ยถึงใครค่ะ เป็นการตักเตือนค่ะ ได้มีคุยกับคนกลางก็เดี๋ยวจะเข้ามาคุยกัน (หลายคนมองว่าขโมยเป็นของหรือบุคคล) บุคคลยังอยู่ค่ะ (หัวเราะ) เป็นสิ่งของค่ะ พวกเสื้อผ้า รองเท้า (คนใกล้ชิดพอสมควร) ค่ะ จริงๆ เนี่ย เรื่องมันเกิดมาตั้งแต่เมษา มาซักพักนึงแล้ว ได้มีการพูดคุยไปแล้ว และของล็อตแรกที่เราทราบเนี่ยมันจบไปแล้ว แล้วล่าสุดที่ หยกจะลงอินสตาแกรมคืนนั้นอ่ะ หยกได้ย้อนดูไอจีของเค้า ก็ยังเห็นเสื้อของเรายังอยู่กับเค้าอีกค่ะ ทีนี้เราก็เลยปรี๊ดแตก ล็อตแรกที่ออกไป มันมีเพิ่มอีกเราเลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สมควรค่ะ เลยขอทำการตักเตือน และก็ได้ผลค่ะ (แบรนด์เนม) ก็มีแบรนด์ด้วยค่ะ และของธรรมดาทั่วๆ ไปค่ะ ถามว่าสนิทมากมั้ย ก็สนิทพอสมควรค่ะ”
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลังจากที่มีการนัดเคลียร์แล้ว หยกจะจบและให้อภัยหรือเปล่า งานนี้หยกเผย

 

“น่าจะเป็นอาทิตย์หน้าค่ะ มีคนกลางคอยเคลียร์ให้อยู่ค่ะ ว่าเค้าจะเข้ามาคุยด้วย มาขอโทษค่ะ แต่ก่อนหน้าตอนแรกที่คุยแล้วมันไม่ลงตัวค่ะ เรารู้ว่าอะไรของเรา อันไหนไม่ใช่ค่ะ หยกใส่ร้ายเค้าก็ไม่ใช่ค่ะ เพราะการที่เราจะพูดและกล่าวถึงใครเราต้องมีเหตุผลพอ ซึ่งหยกก็มั่นใจมาก แต่เค้าก็ปฏิเสธค่ะ (ต้องพึ่งกฎหมายมั้ย) ยังไม่ต้องค่ะ หยกไม่อยากให้ถึงขนาดนั้น นี่เป็นแค่การตักเตือนเฉยๆ คือหยกเสียความรู้สึกค่ะ เพราะหยกเห็นเค้าเป็นคนที่เรารัก และเอ็นดูค่ะ พอมาเจอกับตัวเอง เราก็ไม่เชื่อเลยนะ ตอนแรกเราให้พี่เลี้ยงไปหาให้ก่อน ของมันหายหรือเปล่าคือเราจะไปกล่าวหาเค้าเนี่ย เราเสียหายนะ (ถ้านับรวมมูลค่า) 3-4 หมื่นค่ะ (คนในวงการ) ตามนั้นค่ะ ไม่ได้มีการแต่งเติมใส่ไข่ใส่สีแน่นอนค่ะ (มีคนออกมาเดาว่าช่อง 3) เดาต่อไปค่ะ หยกไม่อยากพูดทั้งหมด นี่หยกแค่ตักเตือน เพราะหยกไม่ได้ออกมาแฉ ซึ่งหยกมองว่าได้ผลค่ะ (ถ้าเค้าไม่ยอมรับล่ะ) ตอนนี้กึ่งยอมรับแล้วค่ะ เพราะมีผู้ใหญ่เข้ามาคุยด้วยค่ะ (ตัดเลย) ตอนแรกอยากตัดค่ะ แต่ถ้ายอมรับและขอโทษ หยกสามารถกลับมาเฮฮาได้เหมือนเดิม”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามต่อว่า จากนี้ หลังจากเสนอข่าวออกไปแล้ว อาจจะมีการตามหาสาวนิรนาม โดยหยกเผยว่า

 

“ก็หายากนิดนึงค่ะ คือถ้าคนที่เคยร่วมงาน หรือตามกองถ่าย ก็จะรู้ค่ะ แต่ที่เดาๆ หรือที่ติดตามฟอลโลว์ก็คิดว่าหาตัวยากหน่อย แต่ถ้ารู้ก็รู้เลย คือหยกยังไม่อะไรกับเค้ามากค่ะ คือเพราะมีผู้ใหญ่เข้ามาคุย ก็ให้เค้าเข้ามาคุยกันขอโทษกันและคืนของก็จบค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »