ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สชี้โมเรโน่เรียนรู้จากเกมพ่ายเรือใบ

ร็อดเจอร์สชี้โมเรโน่เรียนรู้จากเกมพ่ายเรือใบ

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กตัวเก่ง เรียนรู้จากความผิดพลาด และโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมไล่ต้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ บอกได้เปิดอกคุยกับนักเตะหลังเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลูกทีมก็มีการปรับปรุงตัวเอง และพังประตูที่ยอดเยี่ยมในเกมที่ไวท์ ฮาร์ท เลน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่าเมื่อจันทร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายตัวใหม่ของทีม เรียนรู้จากความผิดพลาด และพัฒนาตัวเองขึ้นมามากในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกไปถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ โมเรโน่ ถูกวิจารณ์อย่างหนักในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ดาวเตะทีมชาติสเปน ก็กลับมาโชว์ฟอร์มเก่ง และพังประตูสุดสวยจากจังหวะที่กระชากเดี่ยวจากแดนตัวเองเข้าไปพังประตูปิดท้ายช่วยให้ "หงส์แดง" เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ   

"คุณทำงานกับนักเตะหนุ่มเพื่อช่วยพวกเขาและโค้ชพวกเขา เพื่อดูว่าพวกเขาสามารถเรียนรู้ได้หรือไม่ เขาควรอยู่ติด เฆซุส นาบาส มากกว่านี้ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเราก็คุยกันเรื่องนั้น ในระดับนี้และวิธีการที่เราเล่น, ปรัชญาคือการเข้ากดดันและประกบติด"

"ประตูที่เราเสียมาจากจังหวะที่ นาบาส จ่ายบอลให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ แต่เขาก็เรียนรู้จากตรงนั้น นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจากนักเตะ เพื่อพยายามช่วยให้พวกเขาพัฒนาขึ้น คุณได้เห็นแล้ววันนี้ ตอนที่บอลไปหา แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ ซึ่งมีความเร็วเช่นกัน เขาเข้ากดดันเร็ว วิ่งเข้าหาบอล และจากนั้นเขากระชากหนี"

"สปีดที่เขาแสดงให้เห็นมันน่าอัศจรรย์ เพราะ ทาวน์เซ่นด์ เป็นนักเตะที่เร็ว แต่เขาก็ฉีกหนีและมันก็เป็นการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งที่ผมเรียกร้องจากฟูลแบ็ก คุณต้องป้องกันก่อนแล้วจากนั้นจึงเป็นเกมรุก เขายอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ ฆาเบียร์ มานกีโย่ ในอีกฝั่งหนึ่ง เขาอายุ 20 ปีและเก่งมากๆ" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ขณะที่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ มามาดู ซาโก้ ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงนัดแรกของฤดูกาล ร่วมกับ เดยัน ลอฟเรน แทนที่ของ มาร์ติน สเคอร์เทล

"ในเกมรับ เขาดีมากๆ เขาจะเล่นกับบอลได้ไหลลื่นกว่านี้เมื่อได้ลงเล่นมากขึ้น เมื่อพวกเขากลับมา (จากช่วงพักเบรกทีมชาติ) เราจะมีเกมมากมาย ความดุดัน, เหนียวแน่น และสปิริตสำคัญมากๆ สำหรับเรา และผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »