ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!ปืนซิวเวลเบ็คเข้ารังแล้ว

เรียบร้อย!ปืนซิวเวลเบ็คเข้ารังแล้ว

Posted 02/09/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล คว้าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมเฝ้ารอใจจดจ่อที่จะได้เห็นนักเตะลงเล่นให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาเซ็นสัญญาคว้าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

เวลเบ็ค วัย 23 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้าและปีก ยิง 20 ประตูจาก 90 นัดที่ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และติดทีมชาติอังกฤษ 26 นัด นับตั้งแต่ปี 2011

อาร์เซน่อล แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสร ว่า "ทุกคนที่ อาร์เซน่อล ยินดีต้อนรับ แดนนี่ สู่สโมสรและตั้งตารอการทำผลงานของเขาในชุด อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้"

เวลเบ็ค ที่ปัจจุบันถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ จะไปร่วมทัพกับบรรดาแข้ง อาร์เซน่อล เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 13 กันยายนนี้ โดย "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้เปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด ทว่าสื่ออังกฤษคาดมูลค่าการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »