ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่างเป็นทางการ!ชิชาเปิดตัวกับชุดขาวแล้ว

อย่างเป็นทางการ!ชิชาเปิดตัวกับชุดขาวแล้ว

Posted 02/09/2014 by siamsport

 
 
ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกชาวเม็กซิกัน เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย หลังบรรลุขั้นตอนในการย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยรูปแบบยืมตัว โดยที่ "ราชันชุดขาว" มีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย ด้านแข้งวัย 26 ปี เปิดอก การได้มาอยู่กับ มาดริด คือฝันที่เป็นจริง

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กอง หน้าทีมชาติเม็กซิโก เปิดตัวกับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นขั้นตอนในการย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

 เอร์นานเดซ กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนทำให้มีข่าวว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีม เพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น ซึ่งเขาก็มีข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาเลนเซีย และ มาดริด เป็นต้น


จนท้ายที่สุดก็เป็น "ราชันชุดขาว" ที่ได้ชัยชนะในการล่าลายเซ็นของแข้งวัย 26 ปี เมื่อสามารถทำข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ โดยจะเป็นการยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดหลังหมดสัญญายืมตัวต่อไป

ทั้งนี้ เอร์นานเดซ ซึ่งกลายเป็นนักเตะชาวเม็กซิกันรายที่ 4 ที่ได้ย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับยอดทีมอย่าง มาดริด "การได้เล่นให้ เรอัล มาดริด คือฝันที่เป็นจริงเลยทีเดียว"

 

ประวัติพอสังเขป
ชื่อเต็ม : ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ บัลคาซาร์
วันเกิด : 1 มิถุนายน 1988 (อายุ 26 ปี)
สถานที่เกิด : เมืองกัวดาลาฮาร่า ประเทศเม็กซิโก
ส่วนสูง : 175 เซนติเมตร
ตำแหน่ง : กองหน้า


ระดับเยาวชน

1997-2006  กัวดาลาฮาร่า


เส้นทางการค้าแข้งระดับอาชีพ

ปีสโมสรจำนวนนัดที่ลงสนาม (ประตู)
2006-2010    กัวดาลาฮาร่า64 (26)
2010-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 102 (37)
2014-  เรอัล มาดริด (ยืมตัว) 0 (0)

* หมายเหตุ : นับเฉพาะผลงานในเกมลีก


ผลงานระดับทีมชาติ

ปี       ทีม            จำนวนนัดที่ลงสนาม (ประตู)
2007       เม็กซิโก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี   2 (1)
2009-        เม็กซิโก           66 (36)

 

เกียรติยศที่น่าสนใจ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แชมป์ พรีเมียร์ลีก : 2010–11, 2012–13
แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ : 2010

เม็กซิโก
แชมป์ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ : 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Rank it Up : 5 ผู้แพ้ในสังเวียนซือขาย 2014-15
    หลังจากที่ตลาดนักเตะปิดตัวลงเมื่อคืนที่ผ่านมา ใครบ้างคือผู้แพ้ในตลาดนักเตะประจำฤดูกาลนี้ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในการซื้อขาย
  • เทียบสถิติรูน-โรบิน-ฟัลเกา,แผนการเล่นผีแดง
    หลังจากที่ ราดาเมล ฟัลเกา ตกลงย้ายจาก โมนาโก ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลแล้ว ทำให้ "ปีศาจแดง" มีแนวรุกที่จัดจ้านมากที่สุดทีมหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อมีทั้ง ฟัลเกา, เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในทีม
  • เรียบร้อย!บลินด์ซบผีเซ็น4ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศได้ตัว ดาลี่ย์ บลินด์ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก อาแจ็กซ์ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญากัน 4 ปี ซึ่งมีอ็อปชั่นจะขยายอีก 1 ปี ซึ่งแข้งวัย 24 ปี เผย แฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" พร้อมยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมเป็นการใหญ่
  • สาวกผีเศร้าคางาวะโยกกลับเสือเหลือง
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันระบายความรู้สึกผิดหวังและเศร้าใจผ่านทางสังคมออนไลน์ที่เห็น ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ย้ายกลับไปร่วมทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »