ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แคท''อวดของดี..เปลือยเต้าเขย่าแผง

''แคท''อวดของดี..เปลือยเต้าเขย่าแผง

Posted 02/09/2014 by siamdara

 

มีเรื่องแจ้งให้ทราบ หลังจากที่เสิร์ฟออเดิฟ นุ่งบิกินี่ฟิตปริ๊ ฟิตเปรี๊ยะลงไอจี ก็ถึงคราวที่นักร้อง"แคทรียา อิงลิช" ดาราสาวเซ็กซี่อวดของดีแม่ให้มา กับการแหวกเต้าอ้าซ่า แต่ว่าไม่เปลือยหมดจรดลงแมกกาซีนดังเด้ง Playboy เรียกน้ำย่อยให้หิวนม ชมกันก่อนเปลือยเต็มๆลงแผง


แจ้งให้ทราบ"แคท"มากกว่าธรรมดา แคทฟิตหลายแรงม้า ฟินฟิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ต๊ะ!! ''แคท แคทรียา''หนุกหนานปีนคานทองแบบไร้ลิมิต!!
    เป็นสาวสวยมากความสามารถสำหรับ"แคท" แคทรียา อิงลิช ที่ตอนนี้กำลังถ่ายละคร "สาวน้อยคาเฟ่ตัวเป็นเกลียว "ครั้นพอถูกสื่อเช็คชีพจรหัวใจ เจ้าตัวเผยไม่มีการเต้นเป็นจังหวะรักๆๆ จึงไร้ข่าวดี และไม่คิดแต่งงาน แจงเคยฝันอยากให้คุณพ่อร่วมอยู่ในงานแต่งด้วย แต่ตอนนี้ตนไม่มีคุณพ่อแล้ว จึงขอเป็นเพื่อนเจ้าสาวไปก่อนดีกว่า แต่อนาคตไม่แน่นอน ยันตอนนี้โสดสนิท รับเหงาแต่ไม่รู้สึกโหยหา และคุยโวว่าอยู่ด้วยตัวเองได้ ฟุ้งงานรุมมีละครและเตรียมทำงานเพลงแนวแด๊นซ์สไตล์เดิมๆ
  • หุ่นเป๊ะเว่อร์ แคท โชว์บิกินี่คลายร้อนริมสระ
    มีเวลาว่างอันน้อยนิด สำหรับสาวเก่งคิวทอง แคท แคทรียา อิงลิช ก็เลยอยากจะหลบร้อนไปพักผ่อนบ้างอะไรบ้าง สาวแคท เลยชวนเดอะแก๊งเพื่อนสนิทไปชิลล์ริมทะเลพัทยาตามประสาสาวๆ นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันสดใสโพสท่าโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่อยู่ริมสระ แถมยังเก็บภาพมาให้แฟนคลับในอินสตาแกรมตามกดไลค์กันมือหงิก เห็นไปกันแค่สาวๆ แบบนี้ แฟนคลับหนุ่มๆ เค้าก็เลยเป็นห่วง ขอยกมืออาสาเป็นบอดี้การ์ดกันเป็นแถว ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ สาวแคท จะยอมพิจารณาไว้สักคนล่ะเนี่ย!!
  • สื่อพาดหัวแรง 'แคท' รับสุดทน จวกยับถามหาจรรยาบรรณ
    ถูกมองและวิพากษ์วิจารณ์ทางเน็ตว่าเป็นคนแรง หลังออกมาระบายความรู้สึกกับภาพและหัวข่าวกับภาพที่วาบหวิวต่อว่าสื่อหนังสือฉบับหนึ่งผ่าน IG ล่าสุดผู้สื่อข่าวพบนางเอกนักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช ในการมารับรางวัล ระฆังทอง เมื่อวันก่อน เมื่อสอบถามถึงกระแสดังกล่าว สาวแคท ถึงกับอึ้งพร้อมกล่าวสวนทันทีว่า
  • 'แคท' บั้นท้ายเฟิร์ม ไม่หวั่นโดนแชะ
    นักร้องสาวหุ่นสวย แคท-แคทรียา ยอมรับ เซ็ง ถูกมือดีแชะภาพบั้นท้ายอย่างต่อเนื่อง วอนอยากให้นึกถึงใจเค้าใจเราบ้าง พร้อมยืนยันภาพล่าสุดไม่ใช่บั้นท้ายของตน แต่เป็นของแดนเซอร์ต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »