ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้ตื่นเต้นชากีร่าป่องทายาทคนที่2แล้ว

ปิเก้ตื่นเต้นชากีร่าป่องทายาทคนที่2แล้ว

Posted 02/09/2014 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า งานนี้หัวใจพองโต เพราะ ชากีร่า แฟนสาวยืนยันว่าตั้งท้องลูกอีกคนแล้ว โดยเธอประกาศเรื่องนี้ผ่านโลกออนไลน์ พร้อมขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้กับครอบครัวของเธอ

 เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ หลัง ชากีร่า แฟนสาวป็อบสตาร์ ออกมายืนยันว่าตอนนี้เธอตั้งครรภ์ทายาทคนที่สองแล้ว พร้อมขอบคุณทุกๆ คำอวยพรที่มีให้กับครอบครัวของเธอ
 
ก่อนหน้านี้  ชากีร่า กับ ปิเก้ มีทายาทตัวน้อยเพศชายชื่อ มีลาน แค่คนเดียว แต่ตอนนี้พวกเขากำลังจะได้สร้างครอบครัวใหญ่กันอีกครั้ง เมื่อนักร้องสาววัย 37 ปี กำลังเตรียมความพร้อมที่จะเป็นคุณแม่รอบสองแล้ว และขอบอกว่าพวกเขาสุดมีความสุขกับข่าวดีนี้จริงๆ

คาร์ลอส วีเวส เพื่อนสนิทของ ชากีร่า เปิดเผยเรื่องนี้ขณะที่อยู่ในไมอามี่, ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า "ใช่ เธอตั้งครรภ์แล้ว และเธอก็มีความสุขมากๆ"

ขณะเดียวกัน ชากีร่า ได้ออกมาประกาศผ่าน "เฟซบุ๊ค" เว็บไซต์ยอดฮิต และ "ทวิตเตอร์" สื่อออนไลน์สุดฮอต เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ใช่ค่ะ เรากำลังจะมีลูกคนที่สอง ! ขอบคุณทุกๆ คนที่อวยพรให้กับเรานะค่ะ !" ทั้งนี้ตัวแทนของ นักร้องสาวชาวโคลอมเบีย ยืนยันว่าข้อความดังกล่าวในเว็บเป็นความจริง

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ชากีร่า ออกมาเปิดใจว่าเธอยุ่งกับงานมากๆ จนไม่สามารถมีลูกได้อีกครั้ง "ถ้าไม่ติดเรื่องงานโปรเจ็กต์ดนตรีของฉัน ป่านนี้ฉันคงตั้งท้องไปแล้ว แน่นอนว่าฉันอยากมีลูก 8-9 คนกับ เคราร์ด จะได้เป็นทีมฟุตบอลของฉันเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »