ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยาด ขอเซ็กซี่เฉพาะกิจ ไม่คิดทวงบัลลังก์เบอร์หนึ่ง

หยาด ขอเซ็กซี่เฉพาะกิจ ไม่คิดทวงบัลลังก์เบอร์หนึ่ง

Posted 02/09/2014 by mthai

 

ยังคงเป็นนางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของวงการ สำหรับ หยาด หยาดทิพย์ ที่ช่วงนี้เธอสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา จนหลายๆ คนสงสัยว่า เธอจะกลับเข้ามาสู่โหมดเซ็กซี่ และจะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์เบอร์หนึ่งของวงการหรือเปล่า โดยเฉพาะเรื่องหุ่นเป๊ะๆ ของสาวหยาดที่ตอนนี้ใครๆ ก็ชมว่ารูปร่างสัดส่วนเธอดูเชปเป๊ะเว่อร์มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งงานนี้สาวหยาดเผยว่า

 

“จริงๆ ตัวหยาดก็ได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่อะไรมาเยอะพอสมควร ก็มีรางวัลให้เราไปรับทุกๆ ปีนะคะ ก็ต้องขอบคุณผลโหวตทุกๆ คะแนนเสียง เหล่าคณะกรรมการ พี่ๆ สื่อมวลชนทุกๆ คน ที่ให้รางวัลกับหยาด แต่ถ้าจะให้หยาดมาเป็นเซ็กซี่สตาร์หัวแถวหรือเบอร์หนึ่ง อันนี้หยาดว่ามีหลายๆ คนที่เขาเซ็กซี่กว่าหยาดเยอะมาก ตัวหยาดเองก็เซ็กซี่เฉพาะกิจเท่านั้น อย่างถ่ายแบบ หรือแต่งตัวไปออกงาน เราไม่ได้เซ็กซี่ตลอดเวลา อย่างช่วงนี้หยาดก็กลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น ก็ไปฟิตเนส พอมีคนมาชมว่ารูปร่างเฟิร์มขึ้น หยาดก็แอบดีใจ แล้วยิ่งทำให้หยาดอยากไปออกกำลังกายใหญ่เลย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องวิธีการทานอาหาร หยาดก็ค้นหาสูตรในอินเตอร์เน็ต” กลับมาสวยเชปเป๊ะเว่อร์ขนาดนี้ สงสัยปีนี้สาวหยาดน่าจะกวาดรางวัลเซ็กซี่ไปได้อีกหลายรางวัล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์สนั่น “หยาดทิพย์” งดเซ็กซี่ เพราะแฟนฝรั่งหึง!!
    ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆของวงการบันเทิงไทย ต้องมีชื่อของนางเอกหน้าคม "หยาดทิพย์ ราชปาล" ติดหนึ่งในนั้น ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมีเซ็กซี่สตาร์หน้าใหม่เกิดขึ้นอย่างกับดอกเห็ด หรือว่าแฟนฝรั่งของสาวหยาดห้ามไม่ให้แต่งโป๊ ยั่วยวนสายตากันแน่ สาวหยาดถึงได้มาในลุกค์เรียบร้อยแทบทุกงานที่เจอ ยิ่งในงาน "DDproperty Show" สาวหยาดเดินสวยมาในชุดกระโปรงยาวสีแดง กับเสื้อกล้ามสีขาว ผิดกับเมื่อก่อนชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ
  • ติดแฟนเสียงาน!! ''หยาด''เถียงคอเป็นเอ็น..มั่ว!!
    เฮ้อ...นางเอกสาว"หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล จะตัดสินใจคบหากับหวานใจ"โคดี้" ทั้งทีก็ดั๊นถูกจับตามองจนแทบจะกระดิกตัวไม่ได้
  • ‘หยาด‘ เปิดใจศึกษา หนุ่มลูกครึ่งอิตาลี่ ขีดเส้นใต้สถานะยังแค่เพื่อน
    ก่อนหน้านี้แอบระแคะระคายว่าหัวใจของนางเอกสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" เริ่มจะไม่ว่างแล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าหนุ่มคนไหนจะเป็นผู้โชคดี ล่าสุดวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นางเอกสาวโพสต์รูปช่อดอกไม้พร้อม ตุ๊กตาและแหวนวงน้อยลงอินสตาแกรม พร้อมแท็กไปยังชื่อของหนุ่มคนหนึ่งนามว่า "Cody Antoni Panettiere" พอตามเข้าไปดูก็ถึงบางอ้อ คาดว่าหนุ่มลูกครึ่งอิตาลี่คนนี้คงเป็นคนที่สาวหยาดกำลังศึกษาดูใจอยู่เป็นแน่ เจอเจ้าตัวในงาน "1 Anniversary Wow Magazine Society" ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ สาวหยาดก็ชี้แจงให้ฟังว่า
  • ตัวช่วยหุ่นสวย ‘หยาด’ พึ่งโยคะ
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีรูปร่างเช้งกระเด๊ะ ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งสาวๆ หลายคนแอบอิจฉารูปร่างของเธอ และสงสัยว่าเธอมีวิธีดูแลรูปร่างตัวเองอย่างไร วันนี้เรามีเฉลยมาให้สาวๆ ดูกันว่า เคล็ดลับง่ายๆ ของเธอก็คือ โยคะ ซึ่งเจ้าตัวเล่นมานานแล้ว และก็ขยันโพสต์ลง IG อวดท่ายาก เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์อีกด้วย สาวๆ เห็นแล้วอยากหุ่นสวยเหมือน สาวหยาด อย่ารอช้า รีบไปเล่น โยคะ กันเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »